“Gây bão” ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, bí quyết trẻ lâu đẹp mãi của Tú Vi là gì?


Xuất hiện trong tập thứ 2 của chương trình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Tú Vi đưa khán giả quay trở lại với ký ức tươi đẹp. Cô lựa chọn thể hiện bài hát “Giấc Mơ Ngày Xưa” đã làm nên tên tuổi của mình. Điều khiến khán giả bất ngờ là “cô Trà” của 10 năm trước so với hiện tại vẫn xinh đẹp, rạng ngời và dường như không hề có dấu hiệu của tuổi tác. Vậy đâu là bí quyết trẻ lâu, đẹp mãi của Tú Vi?

Tú Vi tỏa sáng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hiện đang là tâm điểm của truyền thông. Bởi lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến các chị đẹp hàng đầu showbiz đứng trên cùng một sân khấu: Diva Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Phương,… và những cái tên được giới trẻ yêu thích như Diệu Nhi, Nguyên Hà, Tú Vi, Lynk Lee,…

tu-vi
Tú Vi tỏa sáng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Với riêng Tú Vi, cô vốn được khán giả yêu mến thông qua các bộ phim truyền hình chất lượng, đặc biệt là “Cổng Mặt Trời” – bộ phim đã đưa tên tuổi Tú Vi đến gần hơn với đại chúng. Dù thế mạnh lớn nhất vẫn là diễn xuất, nhưng khi cần tới ca hát, Tú Vi vẫn cho thấy mình là nghệ sĩ đa tài tới mức nào.

Trên nền nhạc ballad của ca khúc “Giấc Mơ Ngày Xưa” – nhạc phim “Cổng Mặt Trời”, Tú Vi gợi nhớ về ký ức thanh xuân tươi đẹp của thế hệ khán giả 9x. Cô chia sẻ, đã dành nhiều tháng để tập luyện cùng giảng viên thanh nhạc, rèn cột hơi chắc khỏe để có thể tự tin thể hiện ca khúc này.

Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát quá cảm xúc, tạo hình trẻ trung và ngọt ngào của Tú Vi cũng khiến khán giả bất ngờ. So với nữ sinh Trà của 10 năm trước, Tú Vi của hiện tại vẫn tỏa sáng dù đã U40 và không hề lép vế so với các chị đẹp trẻ tuổi hơn. Nhan sắc của cô đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn cư dân mạng Việt – Trung.

Tú Vi bật mí bí quyết trẻ lâu – đẹp mãi ở tuổi U40

Là người của công chúng, việc giữ gìn nhan sắc, sức vóc luôn là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Bên cạnh đó, vì đã làm mẹ, Tú Vi càng ý thức hơn được những thay đổi của cơ thể, đặc biệt là những triệu chứng rõ rệt của việc suy giảm nội tiết tố. Cũng như bao người phụ nữ khác, Tú Vi cũng lo lắng khi phải đối diện với bốc hỏa, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt và các dấu hiệu lão hóa da

tu-vi-2
Bảo Xuân Gold – bí quyết của Tú Vi để trẻ lâu, đẹp mãi

Thật may mắn vì Tú Vi có “người bạn đồng hành” vô cùng tinh tế và thấu hiểu, Văn Anh đã chủ động dành tặng vợ mình “món quà tuổi xuân” đặc biệt để vợ luôn tươi trẻ và hạnh phúc – viên uống nội tiết Bảo Xuân Gold. Món quà đã được Tú Vi chia sẻ trên trang cá nhân kèm lời cảm ơn đầy hạnh phúc tới chồng của mình. Duy trì sử dụng Bảo Xuân Gold cũng chính là bí quyết để Tú Vi trẻ lâu, đẹp mãi, ngày càng nhuận sắc để tự tin tỏa sáng trên các chương trình mình tham gia.

Bảo Xuân Gold và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ Việt

Nội tiết tố đóng vai trò như “nguồn nhựa sống” trong cơ thể phụ nữ, ảnh hưởng trực tiếp tới nhan sắc, sức khỏe và khả năng sinh lý của phái đẹp. Ở giai đoạn thanh xuân, phụ nữ rạng rỡ bởi nội tiết tố dồi dào. Tuy nhiên theo tuổi tác và thời gian, khi nội tiết tố suy giảm, thanh xuân của phụ nữ dần “úa tàn” khiến phụ nữ phải đối mặt với sự lão hóa của nhan sắc, sự thay đổi và rối loạn của tâm sinh lý cơ thể.

Thấu hiểu và cảm thông với những khó khăn phụ nữ gặp phải ở giai đoạn suy giảm nội tiết, nhãn hàng Bảo Xuân mang tới giải pháp giúp cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân.

Bảo Xuân – Đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân Gold là sản phẩm bổ sung nội tiết có nguồn gốc từ thảo dược lành tính, phù hợp với cơ địa người phụ nữ  Á Đông. Sự kết hợp của thành phần estrogen thực vật với Collagen và Vitamin E, viên uống Bảo Xuân không chỉ hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bốc hỏa, khó ngủ, khô hạn, rối loạn kinh nguyệt thường gặp, mà còn giúp làm đẹp da, kéo dài tuổi xuân phụ nữ.

Trong hơn 13 năm, Bảo Xuân vẫn bền bỉ trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ  Việt. Cho tới hiện tại, Bảo Xuân vẫn tự hào là sản phẩm nội tiết tố nữ tiên phong được hàng triệu phụ nữ tin dùng và lựa chọn.

Thanh xuân của phụ nữ, tươi đẹp nhưng ngắn ngủi, Bảo Xuân hy vọng phụ nữ sẽ chủ động chăm sóc, yêu thương bản thân để luôn sống khỏe, sống vui và hạnh phúc. Và trên chặng đường đó, phụ nữ không đơn độc vì đã luôn có Bảo Xuân đồng hành.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn