Bổ sung nội tiết tố nữ giúp phụ nữ tăng sức đề kháng, phòng chống virus


Trước tình hình đại dịch Corona đang diễn biến rất phức tạp, chị em lo lắng tìm cách tăng đề kháng, miễn dịch cho cơ thể để chống virus Corona, mà không biết rằng cơ thể phụ nữ có 1 loại hormone giới tính chịu trách nhiệm tăng đề kháng, miễn dịch tự nhiên chống virus hiệu quả đã được khoa học công nhận đó là Nội tiết tố nữ.

Tin liên quan

[su_readmore_post link=”https://baoxuan.vn/tin-tuc/tin-tuc-bao-xuan/vach-tran-thu-pham-gay-tinh-trang-thieu-noi-tiet-nu/”]Vạch trần thủ phạm gây tình trạng thiếu nội tiết tố[/su_readmore_post] [su_readmore_post link=”https://baoxuan.vn/tin-tuc/tin-tuc-bao-xuan/tuyet-chieu-tang-noi-tiet-to-nu-cho-chi-em/”]Tuyệt chiêu tăng nội tiết cho chị em không thể bỏ qua[/su_readmore_post] [su_readmore_post link=”https://baoxuan.vn/tin-tuc/tin-tuc-bao-xuan/uong-noi-tiet-nu-co-anh-huong-gi-toi-co-khong/”]”Uống nội tiết” có ảnh hưởng gì tới cơ thể không?[/su_readmore_post]

Nữ giới ít nguy cơ nhiễm Virus Corona n-COV hơn so với Nam giới

Ngày 29/1 vừa qua Trung quốc đã công bố nghiên cứu trên tạp chí The Lancet thực hiện trên 99 bệnh nhân  Corona Vũ  Hán cho thấy tỷ lệ nữ mắc bệnh thấp hơn hẳn so với nam giới.

corona-1

Nội tiết tố nữ là hormone khiến phụ nữ có đề kháng cao hơn, chống virus

Nhóm nghiên cứu lý giải nguyên nhân của sự chênh lệch  giới tính trong bệnh dịch này là do Nội tiết tố nữ là hormone giúp tăng đề kháng và chống virus cho phụ nữ

Không chỉ có nghiên cứu của các khoa học Trung Quốc mà trên thế giới cũng đã có hàng  chục nghiên cứu khác chứng minh nội tiết tố giúp phụ  nữ tăng cường đề kháng, chống lại  sự nhân lên của virus, tăng cường hệ  miễn dịch cơ thể.

Không chỉ các chuyên gia nước ngoài mà cả các chuyên gia trong nước cũng đồng quan điểm về vấn đề này

Suy giảm nội tiết tố nữ thì đề kháng cũng giảm theo

Tuy hiên, chỉ những  phụ  nữ trẻ có nồng độ nội tiết tố nữ cao mới có thể yên tâm trong đại dịch corona. Còn những phụ nữ có nguy cơ  suy giảm nội tiết tố nữ thì đề kháng cũng  giảm.

Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Genova cũng cho thấy tác dụng kháng virus này sẽ thấp hơn ở phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh hay những phụ nữ có nồng độ estrogen thấp. Khi so sánh phản ứng đề kháng của các nhóm phụ nữ trẻ, phụ nữ mãn kinh có bổ sung nội tiết và phụ nữ mãn kinh không bổ sung nội tiết, kết quả là nhóm phụ nữ trẻ tạo ra các phản ứng kháng thể mạnh hơn hẳn so với cả hai nhóm mãn kinh; Giữa 2 nhóm mãn kinh thì nhóm có bổ sung nội tiết có phản ứng kháng thể cao gấp đôi nhóm phụ nữ không bổ sung nội tiết.

Những đối tượng phụ nữ này cần bổ sung nội tiết tố nữ (có nhiều trong tinh chất mầm đậu nành) để tăng sức đề kháng cho cơ thể trong mùa đại dịch cũng như duy trì sức khỏe bền bỉ. Nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch là cách chiến đấu với nCoV thay vì chỉ lo đi săn khẩu trang với giá “cắt cổ”.

Bổ sung nội tiết tố nữ như thế nào hiệu quả?

Thứ nhất, Bổ sung tinh chất mầm đậu nành

Nhiều nghiên cứu khoa học tại Mỹ và các nước tiên tiến chỉ ra rằng: Trong mầm đậu nành chứa hoạt chất Isoflavone (estrogen thảo dược),  có tác dụng bù đắp sự thiếu hụt nội tiết tố nữ của cơ thể, an toàn và rất dễ sử dụng, lại có khả năng tự đào thải khi dư thừa. Nên phụ nữ có thể chủ động sử dụng mà không cần theo chỉ định của bác sĩ. Ngày nay, để thu được hàm lượng nội tiết tố nữ thảo dược cao nhất, các nhà khoa học đã chiết tách và cô đặc isoflavone dưới dạng tinh chất mầm đậu nành, được ứng dụng trong sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ.

Tuy nhiên, cùng là mầm đậu nành, nhưng không phải loại đậu nành nào cũng có thể sử dụng để bổ sung nội tiết hiệu quả. Theo PGS. TS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia cũng cho biết: ” Đậu nành dùng để bổ sung nội tiết không phải đậu nành mà  chị em mua ngoài chợ, đó là đậu nành thực phẩm, hàm lượng nội tiết không cao. Trong y dược học thì chúng tôi có khái niệm là “đậu nành dược liệu” tức là mầm đậu nành có hàm lượng  nội tiết cao để bổ sung nội tiết thì mọi người nên tham khảo kỹ càng.”

Thứ hai, bổ sung công thức tứ vật thang gồm 4 thảo dược quý: xuyên khung, đương quy, bạch thược, thục địa, được các danh y lưu truyền giống như bài thuốc cổ phương quý giá dành cho phụ nữ, giúp bổ huyết, nuôi dưỡng các tạng phủ, kích thích buồng trứng tự tiết ra Estrogen nội sinh, khắc phục tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ.

Xem tại: https://baoxuan.vn/

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn