Phụ nữ 40+ nên bổ sung nội tiết tố nữ để kéo dài tuổi xuân


Phụ nữ sau tuổi 40 có thể có gia đình viên mãn, sự nghiệp vững vàng,… nhưng lại dần bị suy giảm nội tiết tố nữ – “nhựa sống” của cơ thể.

Suy giảm nội tiết – Thường bị chị em coi nhẹ

Nội tiết tố nữ estrogen là hormone được tiết ra chủ yếu từ buồng trứng, có vai trò quan trọng, tác động đến yếu tố sinh lý, sức khỏe và là “vũ khí bí mật” để duy trì nét thanh xuân của phụ nữ. Tuy nhiên, từ tuổi 30 trở đi, lượng nội tiết tố nữ Estrogen được bài tiết ra trong cơ thể suy giảm theo tốc độ: cứ 10 năm thì giảm 15%, tới 55 tuổi thì chỉ còn 10% so với thời trẻ.

Theo TS.BS Lê Quang Thanh – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ: “Phụ nữ từ 40 tuổi trở lên nên bổ sung nội tiết tố để cải thiện các triệu chứng suy giảm nội tiết tố và nâng cao chất lượng cuộc sống.”

S.BS Lê Quang Thanh chia sẻ sự cấp thiết về việc bổ sung nội tiết tố nữ sau tuổi 40.

Trên thực tế, khái niệm về nội tiết tố nữ còn chưa phổ biến, dẫn đến phần lớn phụ nữ không biết mình bị thiếu hụt nội tiết, hay có những quan niệm sai lầm rằng bổ sung nội tiết tố nữ là không quan trọng, không cần thiết. TS. BS Lê Quang Thanh chia sẻ thêm: “Suy giảm nội tiết thường bị coi nhẹ. Nhiều chị em thấy cơ thể có dấu hiệu nám sạm da, suy giảm ham muốn, bốc hỏa mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt… nhưng một là do không biết đó là sự suy giảm nội tiết tố, hai là biết mà thờ ơ, ba là biết nhưng lại tìm sai phương pháp. Trong khi đó, giải pháp hiệu quả để giúp phụ nữ ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng thiếu hụt estrogen là chủ động kiểm tra tình trạng nội tiết tố nữ của mình và bổ sung kịp thời ngay từ sớm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ sung nội tiết, chị em nên lựa chọn những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược, đã được kiểm chứng lâm sàng, được sản xuất bởi đơn vị uy tín và lưu hành lâu năm trên thị trường. Một điều quan trọng mà các chị em cần lưu ý, đó là khi sử dụng 1 sản phẩm và thấy hiệu quả, tức là cơ thể đã đáp ứng tốt với sản phẩm, nên duy trì sử dụng lâu dài để đạt hiệu quả tốt nhất, không nên tự ý ngừng hoặc thay đổi sang 1 sản phẩm nào khác.”

Bảo Xuân – Hành trình 14 năm được người tiêu dùng tin tưởng

14 năm phát triển với sự tin tưởng của hàng triệu phụ nữ Việt cùng lượng bán rộng khắp hơn 30.000 nhà thuốc trên toàn quốc, Bảo Xuân được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt – hiệu quả nhanh.

Mới đây, Bảo Xuân đã chính thức cho ra mắt Bảo Xuân Gold và Bảo Xuân 50+ phiên bản mới. Cả hai sản phẩm đều được nâng cấp bao bì hiện đại, kích thước lớn hơn đồng thời cải tiến thành phần giúp tăng cường hiệu quả và khả năng hấp thu của sản phẩm. Cụ thể, Bảo Xuân Gold thay thế collagen thông thường thành Collagen Peptide, sử dụng vitamin E thiên nhiên nhập khẩu Mỹ; Bảo Xuân 50+ bổ sung thêm Collagen Peptide và Canxi – Vitamin D3 nhập khẩu từ châu Âu – Đã tốt nay còn tốt hơn.

14 năm hỗ trợ cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân cho phụ nữ Việt.

Hành trình của Bảo Xuân không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ gìn giữ tuổi xuân cho phái đẹp, mà còn là hành trình chia sẻ yêu thương và hạnh phúc, để phụ nữ hiểu được giá trị của thanh xuân và sức khỏe. Cụ thể, Bảo Xuân liên tục có những chiến dịch nhắc nhở phụ nữ quan tâm tới nội tiết tố như Xuân không màu; Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ; Tết đừng Bào Xuân – Tết hãy Bảo Xuân;…

Đặc biệt, tháng 3 không chỉ là tháng dành cho phái đẹp với ngày Quốc tế Phụ nữ mà còn là tháng Quốc tế Hạnh phúc. Vì vậy, Bảo Xuân đã triển khai chuỗi các hoạt động thiện nguyện như: Trao tặng quà cho Hội phụ nữ xã và các cô giáo tại điểm trường Nà Riềng ở Bắc Sơn, Lạng Sơn với dân số hầu hết là người Tày; Trao quà cho phụ nữ nghèo khó, yếu thế tại 2 tỉnh thành làTP. Hồ Chí Minh và Tây Ninh. Những hoạt động bền bỉ mà Bảo Xuân đã và đang triển khai không chỉ giúp phụ nữ nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi xuân mà còn mang đến những giá trị nhân văn cho cộng đồng với mong muốn phụ nữ trên toàn lãnh thổ Việt Nam đều được yêu thương, được hạnh phúc.

Tri ân phái đẹp, Bảo Xuân ưu đãi lớn mua 1 tặng 1 – Combo “Khỏe bên trong – đẹp bên ngoài”

Bên cạnh những hoạt động, những chiến dịch ý nghĩa cho phụ nữ Việt, Bảo Xuân luôn đưa ra những chương trình tri ân để phụ nữ Việt có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới nhất đến từ nhãn hàng.

Vừa qua, Bảo Xuân đã tung chương trình khuyến mại đặc biệt: Mua 1 hộp Bảo Xuân Gold tặng 1 túi Mặt nạ Bảo Xuân Skin, áp dụng từ ngày 6/3/2024 – 15/6/ 2024 tại các Nhà thuốc trên toàn quốc và trên sàn thương mại điện tử.

Trong đó, mặt nạ Bảo Xuân Skin là sản phẩm mới ra mắt của Bảo Xuân, sản phẩm sở hữu bảng thành phần với hơn 6 loại thảo dược tốt cùng nhiều dưỡng chất tốt cho làn da, bao gồm: Chiết xuất hồng sâm nhập khẩu Hàn Quốc, chiết xuất nhụy hoa nghệ tây – saffron nhập khẩu Iran, collagen peptide, tinh chất mầm đậu nành, chiết xuất cám gạo, chiết xuất mầm lúa mạch,… giúp dưỡng ẩm cho da, giảm mụn; hỗ trợ hình thành tế bào mới cho làn da mềm mại, trắng sáng tự nhiên; hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu của lão hóa

Bảo Xuân tung chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1 hấp dẫn.

Nếu Bảo Xuân Gold mới giúp hỗ trợ chị em cân bằng nội tiết từ sâu bên trong thì mặt nạ Bảo Xuân Skin chính là món quà tuyệt vời, giúp hỗ trợ bảo vệ làn da, hỗ trợ cải thiện dấu hiệu lão hóa từ bên ngoài – một “combo hoàn hảo” giúp hỗ trợ phụ nữ khỏe đẹp với thời gian.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại của Bảo Xuân, khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài tư vấn miễn cước 1800 6316.

Nguồn: https://suckhoedoisong.vn/phu-nu-40-nen-bo-sung-noi-tiet-to-nu-de-keo-dai-tuoi-xuan-169240319102026782.htm

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn