Bảo Xuân – 14 năm lưu hành với hơn 5 triệu phụ nữ Việt tin dùng


Năm 2010, viên uống nội tiết tố nữ Bảo Xuân ra đời, trở thành người bạn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ cho phụ nữ. Bắt đầu từ tình yêu và sự nâng niu trân trọng dành cho phái đẹp, hơn 14 năm qua, với Bảo Xuân, đó là một hành trình trọn vẹn cảm xúc, trọn vẹn kỷ niệm để hoàn thành sứ mệnh gìn giữ nét xuân cho triệu phụ nữ Việt.

Khởi nguồn từ những thấu hiểu và sẻ chia với phụ nữ Việt

Với phái đẹp, chăm sóc bản thân đúng cách, nâng niu tuổi xuân của chính mình cũng là cách giữ gìn món quà đặc biệt mà tạo hóa đã dành ban cho mỗi người. Tuy nhiên, từ xưa đến nay, đa số các chị em đều tập trung vào việc làm đẹp từ bên ngoài như dùng mỹ phẩm, spa,… mà bỏ quên yếu tố cốt lõi của nhan sắc, sức khỏe và sinh lý của phụ nữ chính là từ nguồn “nhựa sống” nội tiết tố estrogen bên trong cơ thể. 

Đặc biệt, vào thời điểm 14 năm về trước, một phần vì nhận thức của phụ nữ Việt về việc bổ sung nội tiết tố còn hạn chế, họ coi các triệu chứng như bốc hỏa, cáu gắt vô cớ, lão hóa da, suy giảm ham muốn, rối loạn kinh nguyệt…. như quy luật tất yếu của tuổi tác và âm thầm chịu đựng mà không tìm cách khắc phục; một phần vì thị trường lúc bấy giờ rất khan hiếm và dường như không có các sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ từ thảo dược an toàn, hiệu quả, vì vậy mà đại đa số chị em phụ nữ Việt phải trải qua thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh với nhiều triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống của chị em. Ngược lại, ở các nước phương Tây, phụ nữ ngoài tuổi 30 được giáo dục sớm về sự cần thiết phải bổ sung nội tiết nữ khi cơ thể thiếu hụt, nhờ vậy phụ nữ phương Tây dù ở tuổi trung niên cũng có điều kiện tận hưởng cuộc sống viên mãn hơn, tự tin hơn vào bản thân.

Thiếu hụt nội tiết tố gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý của phụ nữ.

Thấu hiểu những vấn đề nghiêm trọng do thiếu hụt nội tiết tố gây ra với chị em phụ nữ, Công ty Dược phẩm Ích Nhân đã phối hợp với nhiều chuyên gia của lĩnh vực sản phụ khoa để nghiên cứu và cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân dành riêng cho cơ địa phụ nữ Á Đông, đây cũng chính là sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ từ thảo dược đầu tiên tại Việt Nam. Thành phần nổi bật có trong Bảo Xuân là estrogen thảo mộc, bên cạnh đó là các thành phần an toàn, lành tính từ thiên nhiên như vitamin E, collagen từ cá, các bài thuốc quý như xuyên khung, thục địa, bạch thược, nhân sâm.

Sự ra đời của Bảo Xuân đã tạo ra một cuộc cách mạng trong chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp – hạnh phúc cho chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam, được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và sự tin dùng của khách hàng. Cho đến thời điểm hiện tại, Bảo Xuân vẫn là thương hiệu nội tiết tố nữ từ thảo dược tiên phong trên thị trường với 2 sản phẩm nổi bật là Bảo Xuân Gold và Bảo Xuân 50+, đồng thời được kiểm chứng lâm sàng 5 lần tại các bệnh viện phụ sản đầu ngành của cả nước, kết quả cho thấy Bảo Xuân đem lại hiệu quả rất tốt cho phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết. 

Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng tốt, an toàn, Bảo Xuân còn chọn cho mình sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ trên khắp Việt Nam.

Đến bệ phóng giúp phụ nữ Việt tự tin và hạnh phúc

Một hành trình kéo dài đã 14 năm, Bảo Xuân tự hào là sự lựa chọn của hơn 5 triệu phụ nữ Việt trong quá trình cải thiện, chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp và tâm sinh lý, mang tới cho chị em cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và tự tin. Đáp lại sự tin yêu của hàng triệu phụ nữ Việt Nam, Bảo Xuân luôn không ngừng cải tiến để mang đến sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả nhanh và mức giá hợp lý. 

Năm 2014, Bảo Xuân tuổi 50+ ra đời, bổ sung canxi và vitamin D dành riêng cho phụ nữ ngoài 50, mãn kinh và cắt buồng trứng. Bên cạnh việc cải thiện các vấn đề do suy giảm nội tiết, Bảo Xuân tuổi 50+ còn hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ. Năm 2021, Bảo Xuân ra mắt viên uống Bảo Xuân Gold mới với công thức cải tiến, tăng hàm lượng hoạt chất cho hiệu quả tốt hơn, giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ, hỗ trợ làm đẹp da, giảm nám sạm, cải thiện sinh lý nữ, hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giảm bốc hỏa mất ngủ. 

Cùng với lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, mới đây nhất, Bảo Xuân đã thay thế collagen thông thường thành collagen peptide, sử dụng vitamin E nhập khẩu Mỹ, vitamin D3 & Canxi nhập khẩu Châu Âu. Từ đó, Bảo Xuân bổ sung nội tiết một cách an toàn, hiệu quả lâu dài và vừa vặn với nhu cầu cơ thể của phụ nữ Việt.

Bên cạnh đó, với tâm huyết xây dựng một “hệ sinh thái” các sản phẩm giúp gìn giữ sắc đẹp, sức khỏe, tuổi xuân của phụ nữ Việt, Bảo Xuân đã nghiên cứu và cho ra mắt bộ sản phẩm làm đẹp bao gồm: Sữa rửa mặt Bảo Xuân Skin, Nước uống Bảo Xuân Skin Collagen, mặt nạ Bảo Xuân Skin giúp hỗ trợ làm sáng da, ngừa lão hóa. Bộ sản phẩm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ Việt.

Trong suốt 14 năm qua, Bảo Xuân luôn đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và gieo mầm yêu thương tới phụ nữ khắp cả nước. Cụ thể, Bảo Xuân liên tục có những chiến dịch nhắc nhở phụ nữ quan tâm tới nội tiết tố như “Xuân không màu”; Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ; Tết đừng Bào Xuân – Tết hãy Bảo Xuân; cùng các chuỗi các hoạt động thiện nguyện như: Trao tặng quà cho Hội phụ nữ xã và các cô giáo tại điểm trường Nà Riềng ở Bắc Sơn, Lạng Sơn với dân số 100% là người Tày; Trao quà cho phụ nữ nghèo khó, yếu thế tại 2 Tỉnh, TP là Hồ Chí Minh và Tây Ninh.

Luôn tâm niệm: “Hạnh phúc là sẻ chia”, hành trình của Bảo Xuân sẽ tiếp tục nối dài với công tác xã hội, những chương trình vì cộng đồng, ưu tiên tới việc quan tâm sức khỏe, sắc đẹp, tuổi xuân và tinh thần của người phụ nữ, để người phụ nữ ở khắp nơi trên dải đất hình chữ S cũng sẽ biết mình luôn được yêu thương và trân trọng. 

Hành trình 14 năm, Bảo Xuân đã trở thành bảo bối gối đầu giường của hàng triệu chị em, hơn cả một thương hiệu nội tiết tố nữ chất lượng, mỗi sản phẩm được tạo ra từ Bảo Xuân đều ấp ủ một mong ước sẽ đem đến sức khỏe, sự tự tin, hạnh phúc cho tất cả những người phụ nữ. 

Thành phần
Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn