[24h.com.vn] Phim quảng cáo Tết gây sốt với 10 triệu view sau 5 ngày


Liên tục nhiều ngày nay, cộng đồng mạng đang sốt xình xịch với phim Tết “Xuân không màu”của nhãn hàng Bảo Xuân – Phim dài 6 phút được phát hành chưa đầy 1 tuần đã hút đươc gần 10 triệu view trên tất cả các kênh, hàng trăm trang cộng đồng đăng lại và đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Quan trọng là lượt share film đã lên tới gần 200.000 lượt, hiếm khi có phim quảng cáo nào mà lại nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ như thế.

 Phim Tết cảm động, người người khóc, nhà nhà share

“Kết quả khảo sát trên 3.000 phụ nữ đã kết hôn tại Việt Nam cho thấy, từ khi lấy chồng có tới 86% năm nào cũng đón tết ở nhà nội, trong số đó có tới 97% mong muốn có cơ hội được về nhà ngoại đón tết. Tết này, hãy đem đến hạnh phúc cho người phụ nữ của bạn bằng việc trân trọng và sẻ chia với mong muốn hết sức giản dị ấy”.

Thông điệp của film quá ý nghĩa, đã khơi dậy nỗi niềm tâm sự của hầu hết phụ nữ Việt Nam khi mà Tết  Đinh Dậu đang tới gần. Nhờ vậy mà chỉ riêng trên page Phụ nữ công sở (Page đầu tiên đăng tải video) đã hút tới gần 5 triệu lượt xem, chưa kể gần 100 kênh youtube và fanpage khác lấy đăng lại. Được biết, tổng lượt xem ước tính khoảng trên 10 triệu view và gần 200.000 lượt chia sẻ.

phim-quang-cao-tet-gay-sot-voi-10-trieu-view-sau-5-ngay-1

Clip hút 5 triệu lượt xem sau 1 tuần trên page Phụ nữ công sở

Ở Việt Nam, quan niệm “lấy chồng theo chồng” là rào cản khiến hầu hết phụ nữ không dám nghĩ tới việc về nhà ngoại đón Tết. Chính vì vậy mà thông điệp  của phim càng khiến nhiều phụ nữ yêu thích. “Ai xem cũng khóc” và “cảm ơn Bảo Xuân” là cảm nhận chung của hầu hết mọi người sau khi xem Phim Tết “Xuân không màu”.

phim-quang-cao-tet-gay-sot-voi-10-trieu-view-sau-5-ngay-2

Những comment đầy cảm xúc của người xem về Xuân không màu

Bùng lên phong trào vận động chồng cho “đón tết nhà ngoại”

Thông điệp chính của phim như một lời nhắn gửi đến các đức ông chồng. Bởi vậy mà rất nhiều chị em phụ nữ đã share phim này để vận động chồng của mình cho về nhà ngoại đón Tết. Đây cũng chính là mong muốn của nhãn hàng khi ra mắt phim.

Bà  Hán Tạ Hà Anh – Giám  đốc nhãn hàng cho biết: “Nhiều người lo ngại rằng chúng tôi phát hành phim Xuân  không màu hơi sớm so với thời điểm Tết. Tuy nhiên phải sớm như vậy thì các chị em phụ nữ mới kịp sử dụng phim này như một cách để vận động các đức ông chồng cho họ được về nhà ngoại đón Tết”.

Han-Ta-Ha-Anh

Giám đốc nhãn hàng Bảo Xuân bày tỏ mong muốn nhiều phụ nữ hãy mạnh dạn vận động chồng cho về nhà ngoại đón Tết

Phim đã đạt hiệu ứng khá mạnh. Nhiều độc giả đã không khỏi bất ngờ khi “Mở Facebook ra là thấy chia sẻ phim này ngập tường”, hay “Sao hôm nay ai cũng chia sẻ phim này vậy nhỉ”. Các hội nhóm “Hội phụ nữ muốn về ngoại đón Tết” hay trào lưu thay avar facebook “Muốn về ngoại đón Tết” cũng đã nhanh chóng xuất hiện và thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em.

phim-quang-cao-tet-gay-sot-voi-10-trieu-view-sau-5-ngay-3

Page Hội phụ nữ muốn về ngoại đón Tết thu hút nhiều chia sẻ của các chị em

Chưa có năm nào, tinh thần “Về ngoại đón tết” lại “nóng” như năm nay. Nhiều chị em sau khi cho chồng  xem phim thì cũn đã được thỏa ước nguyện. Không những thế, không ít nam giới sau khi xem phim cũng bày tỏ sự ủng hộ, năm  nay sẽ cho vợ về ngoại đón Tết.

phim-quang-cao-tet-gay-sot-voi-10-trieu-view-sau-5-ngay-4

Đã có những ông chồng “thay đổi quan điểm” khi xem phim

Xứng đáng là phim quảng cáo Tết hay năm 2017

Cứ gần Tết là khán giả lại được mãn nhãn với quảng cáo Tết của hàng loạt các nhãn hàng lớn (đa phần là thương hiệu nước ngoài). Nhưng năm 2017 này, phim tết của Bảo Xuân xứng đáng là quảng cáo hay tết Đinh Dậu bởi không chỉ gây xúc động, lấy nước mắt mà quan trọng hơn đã góp phần “thay đổi nhận thức” của nhiều người. Bất ngờ hơn là thương hiệu Bảo Xuân là thương hiệu Việt Nam 100%.

Hãy cứ lắng nghe, chia sẻ và hành động vì mong muốn của khách hàng, như vậy khách hàng tất yếu sẽ trân trọng và quan tâm đến thương hiệu.

Thành phần
Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn