Liên tục nhiều ngày nay, cộng đồng mạng đang sốt xình xịch với phim Tết “Xuân không màu”của nhãn hàng Bảo Xuân – Phim dài 6 phút được phát hành chưa đầy 1 tuần đã hút đươc gần 10 triệu view trên tất cả các kênh, hàng trăm trang cộng đồng đăng lại và đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Quan trọng là lượt share film đã lên tới gần 200.000 lượt, hiếm khi có phim quảng cáo nào mà lại nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ như thế.
Phim Tết cảm động, người người khóc, nhà nhà share
“Kết quả khảo sát trên 3.000 phụ nữ đã kết hôn tại Việt Nam cho thấy, từ khi lấy chồng có tới 86% năm nào cũng đón tết ở nhà nội, trong số đó có tới 97% mong muốn có cơ hội được về nhà ngoại đón tết. Tết này, hãy đem đến hạnh phúc cho người phụ nữ của bạn bằng việc trân trọng và sẻ chia với mong muốn hết sức giản dị ấy”. Thông điệp của film quá ý nghĩa, đã khơi dậy nỗi niềm tâm sự của hầu hết phụ nữ Việt Nam khi mà Tết Đinh Dậu đang tới gần. Nhờ vậy mà chỉ riêng trên page Phụ nữ công sở (Page đầu tiên đăng tải video) đã hút tới gần 5 triệu lượt xem, chưa kể gần 100 kênh youtube và fanpage khác lấy đăng lại. Được biết, tổng lượt xem ước tính khoảng trên 10 triệu view và gần 200.000 lượt chia sẻ. Clip hút 5 triệu lượt xem sau 1 tuần trên page Phụ nữ công sở Ở Việt Nam, quan niệm “lấy chồng theo chồng” là rào cản khiến hầu hết phụ nữ không dám nghĩ tới việc về nhà ngoại đón Tết. Chính vì vậy mà thông điệp của phim càng khiến nhiều phụ nữ yêu thích. “Ai xem cũng khóc” và “cảm ơn Bảo Xuân” là cảm nhận chung của hầu hết mọi người sau khi xem Phim Tết “Xuân không màu”. Những comment đầy cảm xúc của người xem về Xuân không màu Bùng lên phong trào vận động chồng cho “đón tết nhà ngoại” Thông điệp chính của phim như một lời nhắn gửi đến các đức ông chồng. Bởi vậy mà rất nhiều chị em phụ nữ đã share phim này để vận động chồng của mình cho về nhà ngoại đón Tết. Đây cũng chính là mong muốn của nhãn hàng khi ra mắt phim. Bà Hán Tạ Hà Anh – Giám đốc nhãn hàng cho biết: “Nhiều người lo ngại rằng chúng tôi phát hành phim Xuân không màu hơi sớm so với thời điểm Tết. Tuy nhiên phải sớm như vậy thì các chị em phụ nữ mới kịp sử dụng phim này như một cách để vận động các đức ông chồng cho họ được về nhà ngoại đón Tết”. Giám đốc nhãn hàng Bảo Xuân bày tỏ mong muốn nhiều phụ nữ hãy mạnh dạn vận động chồng cho về nhà ngoại đón Tết Phim đã đạt hiệu ứng khá mạnh. Nhiều độc giả đã không khỏi bất ngờ khi “Mở Facebook ra là thấy chia sẻ phim này ngập tường”, hay “Sao hôm nay ai cũng chia sẻ phim này vậy nhỉ”. Các hội nhóm “Hội phụ nữ muốn về ngoại đón Tết” hay trào lưu thay avar facebook “Muốn về ngoại đón Tết” cũng đã nhanh chóng xuất hiện và thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em. Page Hội phụ nữ muốn về ngoại đón Tết thu hút nhiều chia sẻ của các chị em Chưa có năm nào, tinh thần “Về ngoại đón tết” lại “nóng” như năm nay. Nhiều chị em sau khi cho chồng xem phim thì cũn đã được thỏa ước nguyện. Không những thế, không ít nam giới sau khi xem phim cũng bày tỏ sự ủng hộ, năm nay sẽ cho vợ về ngoại đón Tết. Đã có những ông chồng “thay đổi quan điểm” khi xem phim Xứng đáng là phim quảng cáo Tết hay năm 2017 Cứ gần Tết là khán giả lại được mãn nhãn với quảng cáo Tết của hàng loạt các nhãn hàng lớn (đa phần là thương hiệu nước ngoài). Nhưng năm 2017 này, phim tết của Bảo Xuân xứng đáng là quảng cáo hay tết Đinh Dậu bởi không chỉ gây xúc động, lấy nước mắt mà quan trọng hơn đã góp phần “thay đổi nhận thức” của nhiều người. Bất ngờ hơn là thương hiệu Bảo Xuân là thương hiệu Việt Nam 100%. Hãy cứ lắng nghe, chia sẻ và hành động vì mong muốn của khách hàng, như vậy khách hàng tất yếu sẽ trân trọng và quan tâm đến thương hiệu. |