Hạnh phúc sẻ chia – Nụ cười giữ mãi


Nhằm truyền tải thông điệp “Hạnh phúc là sẻ chia” để tri ân hàng triệu phụ nữ Việt, Bảo Xuân đã thực hiện 1 loạt hoạt động trong sự kiện Women Ekiden Running mùa 3 diễn ra vào ngày 5/3 vừa qua như: Chạy vì cộng đồng, hiến tóc cho bệnh nhân ung thư, checkin quay số may mắn …

Tháng 3 là tháng tôn vinh, ngợi ca những người phụ nữ trên toàn thế giới và cũng là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương dành cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình. Bảo Xuân cũng đã tri ân phụ nữ Việt theo cách riêng của mình khi cùng đồng hành tài trợ cho Women Ekiden Running mùa 3 – giải chạy cộng đồng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dành riêng cho nữ giới, bởi sự đồng điệu về sứ mệnh truyền tải tới phụ nữ thông điệp: “Khỏe đẹp từ bên trong”.

Đến với WER mùa 3, Bảo Xuân không chỉ đồng hành cùng Ban tổ chức kiến tạo một sân chơi lành mạnh cho cộng đồng chạy bộ, đặc biệt là nữ giới mà còn thực hiện nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa góp phần truyền tải thành công thông điệp “Hạnh Phúc để Sẻ chia” tới ½ thế giới:

Chạy vì cộng đồng: 

Team chạy gồm 6 nam thanh nữ tú của Bảo Xuân đã tham gia hạng mục Ekiden – thi chạy đồng đội, nhằm tôn vinh tinh thần đoàn kết và khích lệ các chị em thường xuyên rèn luyện sức khỏe để nâng cao thể lực, phòng ngừa bệnh tật và bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Gần hàng trăm suất quà dành tặng runner: 

100% runner tham dự chương trình hợp lệ đều nhận về 1 phần quà ý nghĩa từ Bảo Xuân bao gồm: Bảo Xuân Gold – Viên uống nội tiết tố nữ số 1 Việt Nam và Mũ Bảo Xuân – Bảo vệ hiệu quả cho làn da của chị em trước sức tàn phá của ánh nắng mặt trời miền nhiệt đới.

Vòng quay may mắn: 

“CHẠY hết sức – VUI hết mình – LAN TỎA năng lượng sống tích cực: “Hạnh phúc là sẻ chia” tại Women Ekiden Running mùa 3 

#hanhphuclasechia #baoxuan #canbangnoitietgingiunetxuannoitietgingiunetxuan

Tất cả những ai tham dự chỉ cần checkin tại gian hàng với caption như trên là có cơ hội tham gia chương trình quay số may mắn “Cứ quay là trúng”. 100% người chơi đã nhận về cho mình những món quà ý nghĩa và có giá trị bao gồm: Chảo chống dính tích hợp mọi loại bếp; Bình nước BXS – bạn đồng hành tin cậy của mọi runner;… 

“Hiến tóc” tặng bệnh nhân ung thư:

Kết thúc chương trình, 25% số tiền bán vé và hàng chục bộ tóc đã được chuyển tới  mạng lưới ung thư Việt Nam – BCVN để dành tặng những người phụ nữ kém may mắn. Với hoạt động này, Bảo Xuân cùng ban tổ chức WER mùa 3 tin rằng ngày càng nhiều phụ nữ yếu thế sẽ được hỗ trợ, bảo vệ để tự tin hơn trong cuộc sống. Đồng thời, hoạt động này cũng giúp họ cảm nhận được sự đồng cảm và sẻ chia của toàn xã hội để hành trình chữa bệnh trở nên nhẹ nhàng hơn.

13 năm phát triển, Bảo Xuân chinh phục người dùng không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà còn bởi những hoạt động cộng đồng ý nghĩa: tài trợ chính cho những hoạt động thiện nguyện như WER mùa 3; đồng hành cùng nhiều bệnh viện lớn trên cả nước thực hiện các chiến dịch tuyên truyền, vận động và tư vấn nâng cao nhận thức về nội tiết tố giúp chị em chăm sóc sức khỏe tốt hơn. 

Nhân dịp 8/3, Bảo Xuân dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến ½ thế giới. Chúc các chị em luôn khỏe, luôn vui và LAN TỎA năng lượng sống tích cực: “Hạnh phúc là sẻ chia”!

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn