BẢO XUÂN VINH DỰ ĐẠT CHỨNG NHẬN HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO


Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn là “bảo chứng” về tiêu chuẩn chất lượng để Bảo Xuân đến với người tiêu dùng nhiều hơn trong thời gian tới…

Ngày 14/3/2023, Công ty Nam Dược với những thương hiệu nổi tiếng: Bảo Xuân, Ích Nhi,… vinh dự đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) tại TP Hồ Chí Minh. Đây là giải thưởng danh giá từ người tiêu dùng cho các sản phẩm chất lượng, hiệu quả của các doanh nghiệp, do Hiệp hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức.

Cuộc khảo sát người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao chủ trì được thực hiện từ tháng 9/2022 đến nay với 61.000 lượt bình chọn. Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao này là “bảo chứng” về tiêu chuẩn chất lượng để sản phẩm đến với người tiêu dùng nhiều hơn trong thời gian tới.

Gần 20 năm có mặt trên thị trường, Nam Dược đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như “Giải Vàng chất lượng quốc gia 2 năm liên tiếp, 2014 – 2016”, “Thương hiệu Quốc gia – Vietnam Value” năm 2022, “Top 5 Công ty Đông Dược uy tín năm 2022”, “Thương hiệu nổi tiếng Asean” năm 2014, “Top 10 Sản phẩm dịch vụ uy tín, an toàn” năm 2017… Những giải thưởng cao quý trên chính là sự khẳng định vị thế của Nam Dược trên thị trường.

Là sản phẩm chủ lực của Nam Dược, 13 năm qua Bảo Xuân vẫn luôn chiếm trọn niềm tin của người sử dụng khi sở hữu: Vùng dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn Quốc tế GACP-WHO (Thực hành trồng trọt và thu hái Dược liệu sạch theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới); hệ thống sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-WHO cùng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới ISO 9001:2015, ISO 14000:2015, HACCP, TQM…. Đây là những yếu tố quan trọng tạo nên hiệu quả, chất lượng và tính an toàn vượt trội của sản phẩm.

Những ưu thế riêng có cùng sự công nhận của nhiều chuyên gia sản phụ khoa đầu ngành và sự ủng hộ của hàng triệu người dùng đã làm nên thương hiệu Bảo Xuân trong suốt 13 năm qua. Trong đó, 3 năm liên tiếp từ 2020 – 2022, Bảo Xuân được công nhận là “Sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 Việt Nam”.

Không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm chăm sóc sức khỏe đảm bảo chất lượng tốt nhất, Bảo Xuân và Nam Dược luôn thể hiện trách nhiệm xã hội bằng các hoạt động ý nghĩa thiết thực như: Chiến dịch ‘’Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ’’với hoạt động chăm sóc sức khỏe cho những y bác sĩ nữ ,“Hạnh phúc là sẻ chia” với hoạt động tài trợ cho giải chạy dành riêng cho phụ nữ Women Ekiden Running nhằm “Hiến tóc” cho các bệnh nhân ung thư.

Với Nam Dược nói chung và TPBVSK Bảo Xuân nói riêng, “Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023” tiếp tục khẳng định uy tín, năng lực của Công ty và nhãn hàng Bảo Xuân . Đồng thời, đây cũng là minh chứng rõ nhất cho niềm tin yêu của hàng triệu người dùng dành cho doanh nghiệp và thương hiệu Bảo Xuân.

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn