Dấu ấn Bảo Xuân trên dải đất miền Trung nắng gió


Liên tiếp trong tháng 12/2015, chuỗi hội thảo mang tên “Nội tiết tố nữ – Cội nguồn sắc đẹp và tuổi xuân phụ nữ” do nhãn hàng Bảo Xuân tổ chức đã thực sự ghi những dấu ấn đậm nét trên đất miền Trung đầy nắng gió. Trong hành trình xuyên Việt dài ngày này, chuyến xe của Bảo Xuân đã đến với hơn 2.500 chị em phụ nữ các tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi.

“Không phải cứ nhiều tuổi là phải chấp nhận nhìn tuổi xuân trôi đi” – Đó là chia sẻ mà chị Lan công tác tại Công an tỉnh Quảng Trị rút ra được sau khi tham gia chưong trình hội thảo tại Quảng Trị ngày 10/12 vừa qua. Không chỉ riêng chị Lan mà rất nhiều chị em phụ nữ vẫn từng nghĩ rằng, cứ nhiều tuổi hơn là sẽ phải chấp nhận nhìn tuổi xuân của mình trôi theo năm tháng. “Chỉ đến khi được gặp gỡ với các chuyên gia tại chưong trình, được lắng nghe những kiến thức chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp và hạnh phúc gia đình, tôi mới biết rằng vẫn có cách để các chị em gìn giữ mãi tuổi thanh xuân, gìn giữ mãi nét tươi trẻ, sức khoẻ dẻo dai và một gia đình ấm êm, hạnh phúc”, chị Lan chia sẻ

 Cứ như thế, hành trình chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp và gìn giữ hạnh phúc gia đình mà TPBVSK Bảo Xuân đã và đang thực hiện suốt 5 năm qua lần lượt đến với các chị em phụ nữ công an tỉnh Hà Tĩnh vào ngày 9/12, rồi tiếp tục lăn bánh đến với chị em phụ nữ công an tỉnh Quảng Trị vào ngày 10/12. Chưa dừng lại ở đó, Bảo Xuân đã tới với chị em phụ nữ TP Huế vào ngày 12/12, chia sẻ với những khó khăn, rắc rối tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh mà các chị em phụ nữ công an TP Huế đang gặp phải vào ngày 14/12. Và trên mảnh đất miền Trung nắng gió ấy, Bảo Xuân tiếp tục ghi dấu ấn khi đậm nét khi đến với các chị em phụ nữ công an tỉnh Quảng Nam vào ngày 15/12, phụ nữ công an Đà Nẵng ngày 16/12 và kết thúc chuyến hành trình là với các chị em công an tỉnh Quảng Ngãi ngày 17/12 vừa qua.

Đồng hành cùng TPBVSK Bảo Xuân trên suốt hành trình này là những chuyên gia sản phụ khoa đầy tâm huyết. Không quản đường xá xa xôi, không quản vất vả, nhọc nhằn, các chuyên gia vẫn hăng say cùng Bảo Xuân đến với dải đất miền Trung nắng gió, nơi còn đó những người phụ nữ chưa hề biết thế nào là nội tiết tố nữ, chẳng biết cách nào để giữ gìn tuổi xuân.

 Tại mỗi chưong trình, Chuyên gia Hồ Mai Hoa đã đem đến cho chị em phụ nữ những kiến thức bổ ích về giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh và tư vấn đầy đủ cho các chị em về cách giữ gìn nhan sắc, sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

 Sự dí dỏm, hài hước và lối nói chuyện cuốn hút của Chuyên gia Mai Hoa đã luôn làm cho không khí của mỗi chương trình trở nên thực sự sôi động. Những kiến thức hay bí quyết để gìn giữ nhan sắc, sức khoẻ và hạnh phúc gia đình được chuyên gia chuyển tải một cách nhẹ nhàng, gần gũi mà dễ hiểu, để rồi ai ai cũng hiểu rằng, tất cả những biểu hiện “xuống cấp”của cơ thể người phụ nữ khi bước qua tuổi 30 đều là do thiếu hụt nội tiết tố nữ, chẳng hạn như da nám, sạm, tóc khô, xơ, rụng, vòng một chảy xệ, vòng hai phát tướng, tâm lý thay đổi, hay cáu gắt, thường xuyên bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ, đời sống sinh lý không còn viên mãn…

Nếu như thời thanh xuân, hàm lượng nội tiết tố nữ dồi dào, chị em phụ nữ có thân hình mềm mại, nở nang, làn da tươi trẻ, mịn màng, mái tóc mượt mà, đời sống sinh lý viên mãn… thì cứ 10 năm, lượng estrogen lại giảm 15%, tới 55 tuổi thì chỉ còn 10% so với thời trẻ, vì vậy gây ra tất cả những khó khăn về sức khỏe, tâm, sinh, lý ở chị em phụ nữ trung niên.

Bởi vậy, phụ nữ cần phải có những biện pháp để cân bằng nội tiết tố nữ. Trong đó, liệu pháp có tính chất sinh lý nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất để cân bằng nội tiết tố nữ chính là từ tinh chất mầm đậu nành. Có mặt trên thị trường từ năm 2010, sản phẩm Bảo Xuân do Công ty Nam Dược sản xuất với thành phần từ tinh chất mầm đậu nành, collagen, lô hội và các dược liệu quý trong bài thuốc Tứ vật thang với tác động kép từ bên trong cơ thể giúp cơ thể cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên.

Chuyên gia Mai Hoa cũng đã giải đáp cặn kẽ mọi những thắc mắc của các chị em phụ nữ về việc chăm sóc sức khỏe và gìn giữ nhan sắc của bản thân.

Thật may mắn là đi tới đâu, Bảo Xuân cũng đều nhận được sự yêu mến của các chị em phụ nữ nơi ấy. Hội phụ nữ công an các tỉnh đều ghi nhận, tri ân những nỗ lực của Bảo Xuân trong công tác truyền thông, trang bị kiến thức bổ ích cho chị em phụ nữ để chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp và hạnh phúc gia đình.

Hãy biết quan tâm đến bản thân mình, hiểu cơ thể mình và nắm bắt mọi thay đổi của bản thân mình rồi tìm cách gìn giữ tuổi xuân chính là thông điệp mà mỗi chương trình đều chuyển tải thành công tới các chị em phụ nữ.

Ngoài ra, tại mỗi chưong trình, Bảo Xuân đều dành tặng những món quà nho nhỏ mà ý nghĩa dành cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt là có những chị em may mắn còn được sử dụng 6 tháng Bảo Xuân miễn phí để trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm này trong hành trình chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp và gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Baoxuan.vn

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn