Đón tết nhà ngoại hay nhà nội: Chia sẻ hay nhận ngay 15 triệu


Tết Nhâm Tuất đang đến gần, vấn đề đón Tết ở nhà nội hay nhà ngoại lại có dịp nóng lên trên các diễn đàn, mạng xã hội. Rất nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề này được đưa ra, có người phản đối, có người đồng tình, nhưng điều đáng nói ở đây là có nhiều ý kiến đi ngược lại số đông, nhưng lại rất thuyết phục người nghe, và đằng sau những quan điểm có vẻ rất gai góc ấy, lại là những hoàn cảnh gia đình vô cùng đặc biệt.

Với mong muốn tạo ra diễn đàn mở, để tất cả mọi người có thể tự tin chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề đón Tết nhà ngoại, cuộc thi Tết nhà ngoại –  đừng ngại sẻ chia đã được tổ chức. Cuộc thi là nơi độc giả có thể chia sẻ mọi quan điểm của mình về vấn đề Tết nhà nội, hay nhà ngoại, dù là ý kiến xuôi chiều hay trái chiều.

Chia sẻ hay – nhận ngay 15 triệu

Để tạo sức hút cho cuộc thi, đồng thời khuyến khích độc giả bày tỏ tâm tư, BTC đã đưa ra những giải thưởng vô cùng hấp dẫn:

  • Giải BTC chấm:

+ 01 giải nhất: 15.000.000 vnđ tiền mặt + 1 bộ hộp quà tết 4 hộp Bảo Xuân (Gold hoặc tuổi 50+) trị giá hơn 500.000 vnđ

+ 02 giải nhì mỗi giải: 5.000.000 vnđ tiền mặt và 1 bộ quà Tết Bảo Xuân (Gold hoặc tuổi 50+) trị giá hơn 500.000 vnđ

+ 03 giải ba mỗi giải: 2.000.000 vnđ tiền mặt và 1 bộ quà tết Bảo Xuân (Gold hoặc tuổi 50+) trị giá hơn 500.000 vnđ.

+ 01 giải sáng tạo: 3.000.000 vnđ  tiền mặt  + 1 bộ hộp quà tết Bảo Xuân (Gold hoặc tuổi 50+) trị giá hơn 500.000 vnđ

+ 10 giải khuyến khích, mỗi giải: 500.000 vnđ tiền mặt và 1 bộ quà tết Bảo Xuân (Gold hoặc tuổi 50+) trị giá hơn 500.000 vnđ.

+ 100 giải ấn tượng mỗi giải 1 bộ quà tết Bảo Xuân trị (Gold hoặc tuổi 50+) giá hơn 500.000 vnđ.

  • Ban giám khảo cởi mở và giàu kinh nghiệm

ban-giam-khao-cuoc-thi-tet-nha-ngoai-khong-ngai-se-chia

Nhà văn Trang Hạ, MC Diệp Chi, Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn và Giám đốc nhãn hàng sẽ là “tứ trụ” trong BGK cuộc thi Tết nhà ngoại – Đừng ngại sẻ chia

Để tìm ra người xứng đáng sở hữu các giải thưởng hấp dẫn từ BTC, hội đồng BGK uy tín được thành lập với 4 thành viên. Họ là những người có kinh nghiệm và tư tưởng cởi mở, sẵn sàng đón nhận mọi quan điểm, ý kiến từ các bài dự thi, từ đó đưa ra những nhận xét, đánh giá “thấu tình đạt lý”.

Sở hữu lý luận sắc sảo cùng những quan điểm đanh thép, Trang Hạ được biết đến là “nhà văn của đàn bà”. Trong những phát ngôn của chị, những tác phẩm chị viết luôn ẩn chứa thông điệp kêu gọi phụ nữ hãy mạnh mẽ để làm chủ cuộc đời mình, và đàn ông cũng cần có những thay đổi tích cực để mang lại hạnh phúc cho người phái nữ.

Nhận lời làm BGK của cuộc thi, nhà văn Trang Hạ không ngại ngần chia sẻ quan điểm: “Không trí tưởng tượng của nhà văn nào phong phú bằng câu chuyện thật đang xảy ra trong mỗi gia đình. Nên tiêu chí chấm thi của tôi sẽ là: chân thực, cảm động, truyền thông điệp tích cực tới cộng đồng!​”.

Là người phụ nữ “quyền lực” không kém, đạo diễn kiêm MC chương trình “Điều ước thứ 7” – MC Diệp Chi dành không ít tình cảm cho phái đẹp. Với chị, gia đình luôn là số 1, nhưng người vợ rất cần được người chồng công nhận mình là người “xây tổ ấm”. Trong vai trò BGK, MC Diệp Chi hy vọng sẽ nhận được nhiều “trải lòng” của phụ nữ về vấn đề đón tết nhà nội hay nhà ngoại.

Từng “xử lý” hàng triệu vấn đề “éo le” cho chị em phụ nữ – Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn – người có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tâm lý, người “giữ chìa khóa” của Cửa sổ tình yêu”, đồng thời là người sở hữu ghế nóng thứ 3 của cuộc thi hẳn sẽ khiến các chị em vô cùng yên tâm khi trao gửi tâm tư.

Sở hữu “ghế nóng” cuối cùng trong BGK là bà Hán Tạ Hà Anh – Giám đốc nhãn hàng Bảo Xuân. Chia sẻ về cuộc thi, bà Hà Anh cho biết: “Là một nhãn hàng giúp phụ nữ gìn giữ tuổi thanh xuân, chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho chị em phụ nữ những điều tốt đẹp nhất. Thấu hiểu tâm tư của chị em mỗi dịp Tết đến Xuân về, năm 2017 phim Tết Xuân không màu ra đời, lần đầu tiên chạm đến vấn đề “đón tết nhà ngoại” đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Với cuộc thi Tết nhà ngoại – Đừng ngại sẻ chia 2018, chúng tôi hi vọng đây sẽ là diễn đàn mở để mọi người nói lên quan điểm của mình về vấn đề tết nhà ngoại, từ đó hiểu nhau hơn, và hạnh phúc hơn”.

Độc giả cũng có quyền lực lớn quyết định người trúng giải

Bên cạnh các giải thưởng do BGK chấm thì BTC còn đưa ra rất nhiều giải thưởng hấp dẫn do chính độc giả bình chọn.

Giải bình chọn (Xét theo số lượt bình chọn từ cao xuống thấp):

+ 01 giải nhất: 5.000.000 vnđ tiền mặt và 1 bộ quà tết 4 hộp Bảo Xuân (Gold hoặc tuổi 50+) trị giá hơn 500.000 vnđ.

+ 02 giải nhì: 2.000.000 vnđ tiền mặt và 1 bộ quà tết 4 hộp Bảo Xuân (Gold hoặc tuổi 50+) trị giá hơn 500.000 vnđ.

+ 03 giải ba: 1.000.000 vnđ tiền mặt và 1 bộ quà tết 4 hộp Bảo Xuân (Gold hoặc tuổi 50+) trị giá hơn 500.000 vnđ.

+ 100 giải khuyến khích:  Mỗi giải 01 bộ quà Tết 4 hộp Bảo Xuân (Gold hoặc tuổi 50+) trị giá hơn 500.000 vnđ.

Toàn bộ bài dự thi sẽ được đăng tải trên website: tetnhangoai.vn. Mỗi độc giả khi ghé thăm website sẽ có quyền ủng hộ bài viết mình ưng ý bằng cách bấm bình chọn cho tác phẩm dự thi. Mỗi tài khoản Facebook được quyền vote một lần. Dựa vào số lượng bình chọn, BGK sẽ xét từ cao xuống thấp, tác phẩm nào nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ đạt giải nhất.

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 200 triệu, cuộc thi mang đến cơ hội trúng thưởng rất cao cho tất cả mọi người khi tham gia.

Cách thức tham gia dự thi

Độc giả truy cập website: www.tetnhangoai.vn để tham gia cuộc thi:

  • Cách gửi bài 1: Trực tiếp gửi bài và đăng bài trên website www.tetnhangoai.vn
  • Cách gửi bài 2: Gửi bài dự thi về email: lienhe@tetnhangoai.vn  với tiêu đề: (Họ tên tác giả) _ (Tiêu  đề bài dự thi) _(Tỉnh/TP)
  • Ví dụ: Nguyễn Văn A_Xuân này con sẽ về, mẹ nhé!_Hà Nội.
  • Cách gửi bài 3: Gửi thư tay về Ban tổ chức cuộc thi Tết nhà ngoại – Đừng ngại sẻ chia – Tầng 4, Lô A18/D7, khu đô Thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. – Điện thoại: 024 (028) 7305 6199 (số máy lẻ: 134)

Yêu cầu đối với tác phẩm dự thi

+ Hình thức bài viết: Bài dự thi có độ dài ít nhất 800 chữ; ngôn ngữ trình bày mạch lạc, dễ hiểu, có luận điểm, luận cứ…

+ Các hình thức khác (thơ, video, ảnh, hoạt hình…): tác phẩm dự thi phải thể hiện được quan điểm của tác giả, và có cốt chuyện rõ ràng.

+ Lưu ý: Các tác phẩm dự thi chưa từng được công bố trên bất kỳ kênh truyền thông nào dưới mọi hình thức. Tác giả phải chịu trách nhiệm về bản quyền của tác phẩm dự thi.

Ưu điểm của cuộc thi là không giới hạn đối tượng dự thi, mọi đối tượng đều có thể tham gia dự thi, đó có thể là một cô gái chưa lấy chồng, những nàng dâu, con trai, bố mẹ chồng, mẹ vợ.., bài dự thi cũng được khuyến khích trình bày dưới mọi hình thức khác nhau (bài viết, thơ, tranh ảnh, nhạc, video,v.v..) .Ban tổ chức luôn tôn trọng và lắng nghe mọi ý kiến, kể cả là ý kiến trái chiều nhất về vấn đề đón Tết nhà ngoại.

Thời gian nhận bài dự thi bắt đầu từ ngày 10/12/2017 đến hết ngày 20/1/2018.

Thời gian công bố kết quả cuộc thi dự kiến cuối tháng 1/2018.

Tết nhà ngoại – đừng ngại sẻ chia là cuộc thi ý nghĩa do nhãn hàng Bảo Xuân khởi xướng. Đây cũng là nhãn hàng tiên phong chạm đến vấn đề “Đón Tết nhà ngoại” khi đã đưa chủ đề này trở thành 1 phim ngắn mang tên “Xuân không màu” gây sốt dịp tết Đinh Dậu 2017. Chỉ sau 5 ngày được đăng tải, clip đã thu được hơn 10 triệu view, gần 200.000 lượt share và cơn mưa bình luận từ cộng đồng.

Phim gây xúc động mạnh nhờ chạm tới cảm xúc của hàng triệu nàng dâu trên khắp đất nước Việt Nam. Điều đáng nói là nhờ clip này, rất nhiều người phụ nữ đã tìm được sự chia sẻ từ chồng của họ để có cơ hội về nhà ngoại đón Tết lần đầu tiên trong cuộc đời.

Link phim Xuân không màu – Phim Tết hay và ý nghĩa nhất năm 2017https://www.youtube.com/watch?v=GEyyubooia0

Nguồn: https://www.24h.com.vn/nhip-song-tre/don-tet-nha-ngoai-hay-nha-noi-chia-se-hay-nhan-ngay-15-trieu-dong-c685a925562.html

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn