Tin vui cho tín đồ làm đẹp! Bảo Xuân khuyến mãi mua 1 tặng 1 hấp dẫn chưa từng có


Đánh dấu chặng đường 13 năm phát triển trên thị trường Việt Nam, Bảo Xuân triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có, tặng ngay 1 túi Bảo Xuân Skin Collagen Saffron 25ml đối với khách hàng mua 1 hộp Bảo Xuân Gold. 

Siêu ưu đãi mua 1 tặng 1 – Cơ hội trải nghiệm sản phẩm mới

Nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm mới Nước uống Bảo Xuân Skin Collagen, đồng thời mong muốn gửi lời tri ân đến quý khách hàng đã đồng hành trong suốt chặng đường 13 năm vừa qua, Bảo Xuân triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt: Mua 1 hộp Bảo Xuân Gold – Tặng 1 túi Bảo Xuân Skin Collagen Saffron 25ml. Chương trình áp dụng từ ngày 10/07/2023 đến ngày 31/10/2023 cho toàn bộ khách hàng khi mua hàng tại các nhà thuốc trên toàn quốc, qua hệ thống bán hàng online hoặc các sàn thương mại điện tử.

Bảo Xuân triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn chưa từng có

Đây không chỉ là lời cảm ơn chân thành từ nhãn hàng tới quý khách hàng đã và đang ủng hộ Bảo Xuân Gold, mà còn là cơ hội để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm mới nhất từ Bảo Xuân. 

Bộ đôi Bảo Xuân Gold và Bảo Xuân Skin Collagen Saffron chính là chìa khóa vàng gìn giữ nét thanh xuân của phái đẹp. Nếu Bảo Xuân Gold hỗ trợ bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ – “nhựa sống” của cơ thể thì nước uống Bảo Xuân Skin Collagen Saffron chính là lựa chọn tối ưu giúp bổ sung collagen. Sự kết hợp của bộ đôi này không chỉ giúp chị em Đẹp bên ngoài mà còn Khỏe từ sâu bên trong, là người bạn tri kỷ đồng hành trên hành trình gìn giữ và kéo dài tuổi thanh xuân cho phụ nữ hiện đại. 

Bảo Xuân ra mắt bộ sản phẩm nước uống đẹp da Bảo Xuân Skin Collagen 

Theo đuổi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và mang đến hạnh phúc cho phái đẹp, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân đã trở thành cái tên quen thuộc, đối với hàng triệu phụ nữ Việt. Các dòng sản phẩm của Bảo Xuân luôn để lại được nhiều dấu ấn ấn tượng bởi sự an toàn, lành tính, giúp phụ nữ khỏe bên trong – đẹp bên ngoài nổi bật như: Bảo Xuân Gold, Bảo Xuân 50+, Bảo Xuân Skin, Sữa rửa mặt Bảo Xuân Skin,…

Thấu hiểu về nhu cầu và xu hướng làm đẹp toàn diện từ sâu bên trong, Bảo Xuân đã mở rộng nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt nước uống Bảo Xuân Skin Collagen nằm trong bộ sản phẩm làm đẹp Bảo Xuân Skin, với 3 sự lựa chọn cho khách hàng: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân Skin Collagen Yến, Bảo Xuân Skin Collagen Saffron, Bảo Xuân Skin Collagen Hồng Sâm. 

Bộ ba sản phẩm nước uống Bảo Xuân Skin Collagen 

Bảo Xuân Skin Collagen là sản phẩm hoàn hảo khi kết hợp giữa Collagen Peptide 5000mg dạng nước cùng dược liệu quý như Yến Sào, Saffron, Hồng Sâm và nhiều thành phần làm đẹp “hot” như: L-Glutathione 98%, Chiết xuất hạt nho, Vitamin C… giúp:

  • Hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế lão hóa. 
  • Hỗ trợ cải thiện độ ẩm, tăng đàn hồi cho da, làm sáng đẹp da
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng khô da, nhăn da.

Bà Bùi Phương Dung, Giám đốc nhãn hàng Bảo Xuân chia sẻ: “Tiếp nối sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tin cậy giúp phụ nữ Việt giữ gìn nét xuân, sức khỏe và hạnh phúc, Bảo Xuân không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe, làn da với nhiều đột phá mới. Với sự kết hợp của đa thành phần, bộ sản phẩm nước uống Bảo Xuân Skin Collagen ra đời sẽ là một món quà tuyệt vời cho làn da phụ nữ, đây cũng chính là mảnh ghép hoàn hảo cũng như bước tiến vượt bậc của Bảo Xuân giúp chăm sóc chu toàn cho chị em phụ nữ.”

Bảo Xuân – 13 năm bền bỉ đồng hành cùng sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ Việt 

Từ ngày đầu ra mắt, Bảo Xuân luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc của phụ nữ lên hàng đầu và coi đó là “kim chỉ nam” để hoạt động và phát triển.

Không chỉ chú trọng đầu tư cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm với những phiên bản mới tăng hàm lượng hoạt chất, hiệu quả tốt hơn, Bảo Xuân còn triển khai nhiều chiến dịch tuyên truyền, vận động và nâng cao nhận thức về nội tiết tố giúp chị em chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Nổi bật như: Chiến dịch “Xuân không màu”; Hạnh phúc là sẻ chia; Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ;…

Bảo Xuân – Chuyên gia nội tiết tố nữ giúp phụ nữ Việt giữ gìn nét xuân, sức khỏe và hạnh phúc

Với những cống hiến và thành tựu đã đạt được, không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, Bảo Xuân còn nhận được sự tin tưởng của hàng triệu phụ nữ Việt khi 3 năm liên tiếp được bình chọn là Sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 Việt Nam (được bạn đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn năm 2020, 2021 và 2022).

Chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1 của Bảo Xuân lần này là cơ hội để phái đẹp sở hữu bộ đôi “Khỏe bên trong – Đẹp bên ngoài” để tự tin tỏa sáng và theo đuổi cuộc sống hạnh phúc tròn đầy.

*Chương trình kết thúc vào ngày 31/10/2023 hoặc cho đến khi hết hàng tùy thuộc điều kiện nào đến trước.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn