Tư vấn chăm sóc sức khỏe cho 300 phụ nữ Công an tỉnh Hưng Yên


Tiếp nối thành công của buổi hội thảo “Nội tiết tố nữ – Cội nguồn sắc đẹp và tuổi xuân phụ nữ” dành cho đối tượng là chị em phụ nữ công tác tại Công an tỉnh Ninh Bình, ngày 6/11/2015, Bảo Xuân đã tiếp tục đến với hơn 300 phụ nữ đang công tác tại Công an tỉnh Hưng Yên và cung cấp những kiến thức bổ ích về công cuộc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho chị em.

Bằng lối truyền đạt cuốn hút, Chuyên gia Hồ Mai Hoa đã luôn khiến không khí của chương trình trở nên sôi động và hấp dẫn. Những thông tin vốn tưởng chừng khô khan về sức khỏe của chị em phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh đã được chuyên gia chuyển tải một cách nhẹ nhàng, gần gũi và rất dễ hiểu tới chị em. Từ đó, trang bị cho các chị em những kiến thức, bí quyết bổ ích để giữ gìn nhan sắc, sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Chuyen-gia-Ho-Mai-Hoa-chia-se-tai-chuong-trinh

Chuyên gia Hồ Mai Hoa chia sẻ tại chương trình

Chẳng có ai có thể tránh khỏi quy luật lão hóa, và với chị em phụ nữ thì lại càng dễ dàng thấm thía câu nói “Cái tuổi nó đuổi xuân đi”. Bước qua tuổi 30, chị em cảm nhận được hàng loạt những biểu hiện “xuống cấp” rất rõ rệt của cơ thể mình. Đó là một làn da nám, sạm, xuống sắc, một mái tóc khô, xơ, rụng, vòng một chảy xệ, vòng hai phát tướng… Tâm lý và tính tình thay đổi, hay cáu gắt, thường xuyên bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ. Đời sống sinh lý cũng chẳng còn được viên mãn.

Tu-van-cham-soc-suc-khoe-cho-300-phu-nu-cong-an-tinh-Hung-Yen

Toàn cảnh buổi hội thảo

Khoa học đã tìm ra nguyên nhân gốc rễ của tất cả những khó khăn trên là do sự suy giảm hàm lượng nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể người phụ nữ. Thời thanh xuân, hàm lượng estrogen dồi dào, chị em phụ nữ có thân hình mềm mại, nở nang, làn da tươi trẻ, mịn màng, mái tóc mượt mà, đời sống sinh lý viên mãn… Cứ 10 năm thì lượng estrogen lại giảm 15%, tới 55 tuổi thì chỉ còn 10% so với thời trẻ, vì vậy gây ra tất cả những khó khăn về sức khỏe, tâm, sinh, lý ở chị em phụ nữ trung niên. Bởi vậy, phụ nữ cần phải có những biện pháp để cân bằng nội tiết tố nữ estrogen.

Liệu pháp có tính chất sinh lý nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất để cân bằng nội tiết tố nữ estrogen là từ tinh chất mầm đậu nành. Chuyên gia Mai Hoa cũng đã giải đáp cặn kẽ mọi những thắc mắc của các chị em phụ nữ công an tỉnh Hưng Yên về việc chăm sóc sức khỏe của bản thân.

S.T

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn