Công dụng tuyệt vời của mầm đậu nành


Không chỉ là một thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao mà mầm đậu nành còn là món quà tạo hóa ban tặng cho chị em để duy trì tuổi xuân, ngăn ngừa các dấu hiệu tiền mãn kinh, đặc biệt là nám, tàn nhang…

Tin liên quan

[su_readmore_post link=”https://baoxuan.vn/tin-tuc/can-bang-noi-tiet/bo-sung-va-can-bang-noi-tiet-to-nu/chuyen-gia-dinh-duong-mam-dau-nanh-rat-tot-cho-phu-nu/”]Đậu nành có thật sự tốt như quảng cáo?[/su_readmore_post] [su_readmore_post link=”https://baoxuan.vn/tin-tuc/tin-tuc-bao-xuan/tac-hai-tinh-chat-mam-dau-nanh/”]Thực hư câu chuyện về tác hại của tinh chất mầm đậu nành?[/su_readmore_post] [su_readmore_post link=”https://baoxuan.vn/tin-tuc/thong-tin-quan-trong/bao-xuan-cong-bo-vung-trong-dau-nanh-duoc-lieu-dat-chuan-gacp-who/”]Bảo Xuân công bố vùng trồng đậu nành dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO[/su_readmore_post]

Mầm đậu nành có tác dụng như thế nào?

Trong cuộc sống của phụ nữ, việc giữ gìn vẻ đẹp xuân sắc luôn được đề cao bởi vì đây là thời kỳ đẹp và đáng nhớ nhất của đời người. Tuy nhiên, cuộc sống vốn không có gì là mãi mãi vì xuân sắc rồi cũng đi qua đồng nghĩa với việc người phụ nữ bước vào giai đoạn vô cùng biến động về tâm sinh lý sức khỏe và tình dục. Đó là thời kỳ tiền mãn kinh hay rối loạn tiền mãn kinh. Những người phụ nữ ở độ 45 – 55 tuổi là những đối tượng đáng báo động ở thời kỳ này hoặc thậm chí sớm hơn có thể là 30 tuổi. Đây là thời kỳ phải bổ sung nội tiết estrogen một cách thích hợp.

Mam-dau-nanh

Tình trạng suy giảm nội tiết estrogen ở phụ nữ khiến nhiều chị em gặp phải những nguy cơ về sức khỏe cũng như giảm hứng thú với tình dục. Suy giảm nội tiết tố nữ làm cho âm đạo trở nên mỏng, khô dẫn đến kém đàn hồi điều đó khiến họ có cảm giác đau, khó chịu và ít khi đạt cực khoái trong lúc quan hệ. Tình trạng này kéo dài lâu có thể dẫn tới hiện tượng lãnh cảm và thậm chí là sợ gần chồng. Ngoài ra, nó còn gây ra những rối loạn tâm lý cùng với sự thay đổi về da và vóc dáng khiến những người phụ nữ mất tự tin vào bản thân mình. Biểu hiện bốc hỏa hay mất ngủ và kém tập trung, tinh thần mệt mỏi dẫn đến trầm cảm. Hay những biểu hiện bệnh lý như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường, viêm khớp… sẽ làm nặng thêm tình trạng suy giảm khả năng tình dục của phụ nữ.

 Qua tìm hiểu của phóng viên, chị Nguyễn Thị Thúy (Thanh Xuân, Hà Nội) là một trong những người rất chú trọng đến việc sử dụng các sản phẩm từ mầm đậu nành. Chị liên tục bổ sung trong bữa ăn của gia đình những thực phẩm có nguồn gốc đậu nành như: bột, sữa, đậu phụ… Đồng thời, những sản phẩm có chiết xuất từ mầm đậu nành cũng luôn được chị ưu tiên dùng. Với chị Thúy, mầm đậu nành là “cứu cánh” tuyệt vời cho nhan sắc “khô hạn” trong thời kỳ tiền mãn kinh mà chị đang trải qua.

Khác với chị Thúy, ngay khi bắt đầu lên kế hoạch sinh con, chị Phạm Thị Thanh (Long Biên, Hà Nội) cũng bắt đầu dùng  mầm đậu nành với mong muốn hạn chế được  tối đa những vết nhăn, nám cũng như  vòng một chảy xệ ghé thăm thời kỳ hậu sinh.

Món quà ý nghĩa từ thiên nhiên

Từ trước đến nay, rất nhiều công trình khoa học đã chứng minh được tác dụng tuyệt vời của mầm đậu nành. Mới đây nhất như công bố của trường đaị học thuộc Đại học Washington (Mỹ) thì hợp chất isoflavones  trong mầm đậu nành có tác dụng như nội tiết tố nữ nên vô cùng hữu ích  trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp cho chị em. Mầm đậu nành được xem như thực phẩm gia tăng tính nữ và bảo vệ phụ nữ trước một số căn bệnh như: ung thư, tim mạch, rối loạn tiền mãn kinh và loãng xương… Hợp chất isoflavone cũng có khả năng giúp cơ thể chuyển hóa chất béo và ngăn ngừa tích tụ mỡ ở vùng bụng, hạn chế lão hóa, chữa nám da , giảm nếp nhăn, tàn nhang hiệu quả.

Một nghiên cứu tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho thấy, hầu hết phụ nữ ngoài 35 tuổi sử dụng mầm đậu nành đều có làn da sáng mịn, tóc đen mượt hơn trước, kinh nguyệt đều đặn và giảm khô âm đạo. Điều này giúp chị em tự tin cũng như  hạnh phúc hơn khi tuổi thanh xuân đang dần trôi.

“Cuộc cách mạng” làm đẹp

Nghiên cứu cho thấy chỉ cần bổ sung isoflavon hàng ngày thì các vết nám được hình thành do rối loạn nội tiết tố nữ estrogen sẽ mờ dần và thâm chí là biến mất hoàn toàn. Đây là một trong những cách điều trị nám da tại nhà được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhất vì độ an toàn; hiệu quả, tiện dụng mà nó mang lại. Không chỉ làm mờ vết nám, isoflavon trong đậu nành còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da chị em luôn căng mịn, tăng cường độ đàn hồi, giảm các nếp nhăn, giúp tóc bóng khỏe.

Các nghiên cứu khoa học nhận thấy rằng hàm lượng isoflavon đạt đỉnh điểm khi hạt đậu nảy mầm. Để đạt được hiệu quả mong muốn chị phải sử dụng đều đặn hàng ngày một lượng mầm đậu nành khá lớn, điều này không phải ai cũng kiên nhẫn duy trì được. Giải pháp được các nhà khoa học nghiên cứu đưa ra là tìm phương pháp chiết xuất hoạt chất đem lại tác dụng kỳ diệu isoflavon từ mầm đậu nành. Tinh chất mầm đậu nành ra đời đã tạo nên một cuộc cách mạng trong công cuộc làm đẹp cho chị em phụ nữ, thay vì phải ăn hàng ngày một lượng lớn mầm đậu nành, từ nay chị em chỉ cần sử dụng đều đặn ngày 2 lần tinh chất mầm đậu nành với lượng rất nhỏ đã đem lại tác dụng như mong muốn.

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn