Hiệu quả sau khi dùng Estrogen thảo dược với phụ nữ sau tuổi 35


“Chỉ với 6 tháng dùng Estrogen thảo dược được làm từ tinh chất mầm đậu nành và Collagen cùng bài thuốc Tứ vật thang. Tôi đã thấy sự khác biệt rõ ràng: không còn những cơn nóng giận vô cớ, mệt mỏi căng thẳng như trước kia thay vào đó tôi thấy bản thân hoàn toàn thoải mái, luôn thấy vui vẻ cảm giác như tuổi thanh xuân trở lại vậy. Còn gia đình như hạnh phúc hơn vì tính tình tôi không còn cáu bẳn hay gắt với chồng con như xưa. Tôi không biết diễn tả cảm giác này như thế nào nữa… giống như đang hồi xuân như hồi con gái vậy. ”, chị Thanh Lam cho biết. Đây là một trong những chia sẻ của chị em phụ nữ sau 35 tuổi về công dụng tối ưu của Estrogen thảo dược – từ khảo sát gần đây cho thấy.Theo bác sĩ chuyên khoa cho rằng, sản phẩm này có thể giải quyết triệt để mọi vấn đề từ ngoại hình đến tâm sinh lý của mọi phụ nữ khi bắt đầu bước vào tuổi 35.

Khắc phục tận gốc vấn đề phụ nữ 35+ gặp phải

Giáo sư – b.s Nguyễn Đức Vy, giám đốc Bệnh viện phụ sản Trung Ương, thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen là nguyên nhân trực tiếp gây nên mọi vấn đề rắc rối mà phụ nữ trên 35 tuổi gặp phải. Bởi vì, Estogen là nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng, một hooc-môn rất quan trọng trong cơ thể phụ nữ. Hàm lượng Estrogen cao nhất là khi phụ nữ độ tuổi dậy thì và thai kỳ, sau đó bị giảm sút mạnh vào thời kỳ sau sinh và mãn kinh (từ 35 tuổi trở đi). Và mỗi 10 năm giảm khoảng 15% đến khi 55 tuổi thì chỉ còn 10% so với thời trẻ.

Mam-dau-nanh

 Suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen gây rối loạn kinh nguyệt, giảm chức năng sinh lý nữ như khô âm đạo, gây đau rát âm đạo làm giảm ham muốn vợ chồng. Quá trình lão hóa da diễn ra nhanh chóng hơn gây ra nhiều hiện tượng: da nhăn, khô, sạm, nám, thâm mụn lâu lành…  khiến chị em mất tự tin. Ngoài ra, thiếu hụt Estrogen còn ảnh hưởng tới chức năng hệ thần kinh, hệ vận mạch, gây ra mất ngủ, chóng mặt, giảm trí nhớ, nhức đầu, bốc hỏa từng cơn, dễ cáu gắt khiến cơ thể chị em trở nên mệt mỏi, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng.

Do đó, chị em cần lưu tâm đến vấn đề làm sao để cân bằng nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể cho luôn khỏe mạnh và xinh đẹp. Sản phẩm tự nhiên chứa Estrogen thảo dược được điều chế từ tinh chất mầm đậu nành đã được chứng minh với tác dụng tuyệt vời của nó với cơ thể phụ nữ do có tác dụng tương tự estrogen nội sinh.Thực tế chứng minh sự cần thiết bổ sung Estrogen thảo dược sẽ giúp khắc phục triệt để những vấn đề mà phụ nữ trên 35 tuổi gặp phải.

Khi kết hợp với Collagen, lô hội và bài thuốc Tứ vật thang thì tác dụng của Estrogen thảo dược được phát huy dược tính lên nhiều lần. Collagen được bổ sung cho làn da căng tràn sức sống mịn màng, lô hội cho làn da cảm giác tươi mát mượt mà, Estrogen sẽ giúp cấu trúc da tốt hơn, tăng đàn hồi, chống lão hóa giữ mãi nét thanh xuân cho vẻ đẹp rạng ngời. Đặc biệt, bài thuốc Tứ vật thang giúp bổ huyết, điều kinh. Sự phối hợp của những vị thuốc này không chỉ làm tăng thông khí huyết giúp da dẻ hồng hào mà còn giúp chị em cải thiện sức khỏe, ngủ sâu hơn, tinh thần thoải mái ăn ngon miệng, cơ thể luôn dồi dào sức sống của tuổi thanh xuân.

Estrogen bổ sung bằng cách nào?

Việc thiếu hụt Estrogen gây cho phụ nữ 35+ biết bao phiền toái. Vì vậy, một chế độ ăn uống lành mạnh với với những thực phẩm có hàm lượng estrogen cao được xem là biện pháp an toàn để bổ sung. Estrogen tồn tại trong một số loại thực phẩm tự nhiên: mè, hạt lanh, đậu phộng, củ dền, dưa chuột… Nhưng, các sản phẩm thiên nhiên này chỉ chứa một hàm lượng rất nhỏ estrogen không thể cung cấp đủ cho nhu cầu của cơ thể. Theo nghiên cứu về thực vật học cho biết, hàm lượng isoflavon – Estrogen thảo dược đạt đỉnh điểm khi hạt đậu nành nảy mầm, việc cung cấp bổ sung  Estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành giúp nội tiết tố nữ estrogen luôn dồi dào trong cơ thể, cho chị em cảm giác tuổi thanh xuân trở lại.

Vậy nên, để cơ thể luôn căng tàn sức sống, chị em cần diều chỉnh lịch sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ: Ăn đủ chất, ngủ từ 7-8h một ngày, tập thể dục thường xuyên kết hợp bổ sung sản phẩm estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành ngay khi bước vào tuổi 35.

Chúc chị em luôn duy trì được nét thanh xuân.

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn