Bật mí 6 cách dưỡng da bằng vitamin E tại nhà AN TOÀN, KHÔNG KÍCH ỨNG


Dưỡng da bằng vitamin E không chỉ giúp da mềm mịn, độ ẩm cân bằng mà còn giúp giảm các vết thâm nám. Vậy có thể “mix” vitamin E với nguyên liệu nào để da đẹp nhanh chóng, không gây kích ứng da? Hãy tìm hiểu nhé.

Vitamin E làm đẹp da mặt cỡ nào?

Không phải ngẫu nhiên vitamin E được chị em ưa chuộng để làm đẹp da hàng ngày. 

Vitamin E có đặt tính dưỡng ẩm rất cao nên có thể sử dụng để phục hồi độ ẩm hoàn hảo cho mọi loại da, nhất là da khô.

Dưỡng da bằng vitamin E đúng cách, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy làn da trở nên mềm mại, mịn màng.

Không chỉ vậy, trong vitamin E còn chứa chất chống oxy cực mạnh, có thể chống lại những tác hại xấu của môi trường. Do đó, từ sau 30 tuổi, da có những dấu hiệu lão hóa bạn nên sử dụng vitamin E ngay để ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện, xóa mờ vết thâm nám nhé.

Trường hợp bạn bị cháy nắng hoặc thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp thì nên sử dụng vitamin E thường xuyên hơn để vô hiệu hóa tác động bởi tia cực tím nhé.

6 cách dưỡng da bằng vitamin E tại nhà đơn giản

Nếu bạn đang tìm kiếm các cách dưỡng da với vitamin E tại nhà, hãy tham khảo các tips dưới đây để sở hữu làn da mềm ẩm, không kích ứng nhé.

Dưỡng trắng da bằng vitamin E và nha đam

Nha đam dồi dào nước, nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm, giúp da căng mịn. Khi kết hợp với vitamin E có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng trắng và cấp ẩm sẽ giúp tăng cường độ ẩm bền vững cho da.

Cách thực hiện đơn giản là sơ chế gel nha đam cho hết nhớt sau đó trộn cùng vitamin E và thoa lên da mặt. Massage da mặt 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước là hoàn thành.

Dưỡng trắng và chống bắt nắng với vitamin E và dầu dừa

Dầu dừa có khả năng chống nắng cho da vượt trội (chỉ số SPF của dầu dừa ~7). Khi kết hợp với vitamin E sẽ giảm thiểu tối đa những tác hại của tia cực tím tới bề mặt da. Đây cũng là cách dưỡng da bằng vitamin E có tác dụng chống nắng tốt.

Chỉ cần chuẩn bị 1 thìa dầu dừa nguyên chất hòa cùng 3 viên vitamin E để thành hỗn hợp thoa lên da như mặt nạ. Rửa sạch da sau 10-15 phút giúp da khô thoáng hơn nhé.

Vitamin E và bột nghệ giúp dưỡng da an toàn

Bột nghệ tươi là “thần dược” cho làn da, vừa giúp giảm thâm mụn, vừa giúp da sáng đẹp hơn. Khi kết hợp 1 thìa tinh bột nghệ cùng 3 viên vitamin E (cho da dầu) để thoa đều lên da mặt đã rửa sạch sẽ giúp trị mụn ẩn trên da tốt.

Nên áp dụng cách này vào buổi tối vì nghệ có màu hơi vàng, sáng hôm sau bạn rửa sạch lại mặt sẽ không còn màu vàng trên da nữa.

Dưỡng da mềm ẩm đơn giản với vitamin E nguyên chất

Bản chất vitamin E nguyên chất đã có tác dụng rất tốt trong dưỡng da mặt vì đặc tính cung cấp độ ẩm cho da tốt.

Vì thế, nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc ngại “mix” với nguyên liệu khác có thể sử dụng vitamin E đẹp da mặt nhé. 

Lấy dung dịch bên trong viên vitamin E để thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da. Rửa sạch lại với nước là hoàn thành rồi. Rất đơn giản phải không.

Giảm thâm mụn bằng vitamin E và chanh tươi

Nếu bạn cho rằng chanh có tính axit gây rát da không nên dùng để dưỡng da thì bạn đã bỏ lỡ một công thức làm đẹp da rất tốt tại nhà.

Chính vì có tính axit nên chanh có tác dụng ức chế mụn viêm, diệt khuẩn. Nếu dùng cùng với vitamin E sẽ nhân đôi tác dụng phục hồi vết thương, làm mờ vết thâm nám hiệu quả.

Cách thực hiện tương tự như cách mix hỗn hợp và thoa lên da. Tuy nhiên, sau khi thực hiện xong cần thoa toner để thu nhỏ lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho da nhé.

Da sáng hơn nhờ vitamin E và sữa chua

Trong sữa chua có chứa acid lactic rất tốt cho việc khử khuẩn, kháng viêm và giúp da đẹp hơn. Nếu bạn bị mụn và xuất hiện thâm mụn hãy sử dụng vitamin E cùng sữa chua để làm mặt nạ dưỡng da tại nhà nhé.

Dùng ½ hũ sữa chua không đường cùng 3 viên vitamin E tạo thành hỗn hợp đắp mặt. Thư giãn và massage da mặt khoảng 15 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da tối ưu nhất.

Cuối cùng rửa mặt sạch với nước mát để se khít lỗ chân lông nhé.

Lưu ý khi dưỡng da bằng vitamin E

Dưỡng da bằng vitamin E được đánh giá là khá an toàn vì các nguyên liệu đều đảm bảo lành tính. Tuy nhiên, để dưỡng chất trong vitamin E được da hấp thu tối đa, bạn hãy lưu ý các ý dưới đây:

  • Nên dùng vitamin E vào buổi tối
  • Bôi vitamin E 2-3 lần/ tuần
  • Không để vitamin E lưu da qua đêm
  • Nếu có kích ứng, mẩn đỏ cần ngưng sử dụng
  • Chống nắng kỹ cho da khi ra ngoài nắng
  • Không dùng trên vết thương hở và da nhạy cảm

Trên đây là những thông tin về cách dưỡng da bằng vitamin E tại nhà đơn giản. Bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm làm đẹp da có thành phần vitamin E đỏ để giúp làm đẹp da, hỗ trợ làm sáng da nhé. Hãy áp dụng đúng cách và điều độ để da cải thiện hơn, sáng đẹp hơn nhé. Nếu có vấn đề gì cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

S.T

Lưu ý: Không dùng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Người đang dùng thuốc tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng.
Thành phần chứa:
  • L-Glutathion: 100mg
  • Vitamin E đỏ Davos Life E3 Bio-Enhanced 20: 100mg
  • Tinh dầu hoa Anh Thảo: 100mg
  • Vitamin C (Acid ascorbic): 50mg
CÔNG DỤNG
  • Giúp làm đẹp da, hỗ trợ làm sáng da, làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi da, hỗ trợ làm giảm nhăn da, nám, sạm da.
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
  • Phụ nữ muốn làm đẹp da, sáng da.
  • Phụ nữ da bị khô nhăn, nám, sạm da.
CÁCH DÙNG
  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, sau ăn.
  • Nên dùng vào buổi sáng và buổi trưa.
Tiêu chuẩn: TCCS Số đăng kí bản công bố sản phẩm: 668/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn