Tác dụng của Vitamin E đỏ đối với việc làm đẹp cho phụ nữ


Vitamin E đỏ là loại dưỡng chất có nhiều công dụng đối với sức khỏe. Không chỉ vậy, nó còn là “thần dược” làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Vậy loại vitamin này có những tác dụng gì mà lại được phái đẹp yêu thích và ưa chuộng sử dụng đến vậy? Đâu là cách uống Vitamin E đỏ mang lại hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Tác dụng của Vitamin E đỏ?

Vitamin E là loại một trong những loại vitamin đa chức năng trong cơ thể con người, nó đóng vai trò chi phối tới hoạt động của nhiều cơ quan trong cơ thể. Có thể bạn đã quá quen thuộc với các loại Vitamin E màu vàng. Vậy Vitamin E đỏ là gì, nó có tác dụng gì với sức khỏe?

Vitamin E đỏ là sản phẩm rất quen thuộc với chị em phụ nữ trong những năm trở lại đây
Vitamin E đỏ là sản phẩm rất quen thuộc với chị em phụ nữ trong những năm trở lại đây

Cả Vitamin E vàng và Vitamin E đỏ đều thuộc nhóm D-alpha tocopherol. Về bản chất thì chúng đều mang những tác dụng sau đây:

Đóng vai trò quan trọng trong việc hoạt động của: thị lực, sức khỏe sinh sản, việc sản xuất máu…

Vitamin E đỏ có đặc tính như một chất chống oxy hóa với khả năng trung hòa các gốc tự do

Chống ung thư, các bệnh viêm nhiễm

Phòng ngừa các bệnh nguy hiểm về tim mạch

Cân bằng nội tiết tố

Tăng cường miễn dịch rõ rệt cho cơ thể khi được bổ sung đầy đủ

  

Về cơ bản Vitamin E vàng và đỏ chỉ khác nhau về màu sắc. Còn công dụng của chúng thì gần như tương đương nhau. Các loại Vitamin E đỏ thường có xuất xứ chủ yếu từ Nga.

Tác dụng của Vitamin E đỏ đối với làn da

Vì Vitamin E đỏ hoạt động với vai trò như một chất chống oxy hóa trong cơ thể nên nó có khả năng chống lão hóa cho làn da rất tốt. Đồng thời, Vitamin E cũng là thành phần cấu tạo nên làn da nên nếu cơ thể được cung cấp đầy đủ loại vitamin này thì chắc chắn bạn sẽ có làn da trắng sáng tự nhiên, mềm mại và độ đàn hồi tốt.

Khả năng giữ ẩm tuyệt vời, hạn chế tình trạng mất nước cho làn da

  • Giảm tình trạng thô ráp, sần sùi
  • Giảm tình trạng nhăn da, giúp cải thiện vấn đề da chảy xệ và lão hóa
  • Bảo vệ tế bào da, tái tạo các tổn thương
  • Giảm nguy cơ ung thư da do tác hại của tia UV

Nếu như Vitamin C và Glutathione đóng vai trò quyết định tới màu sắc của làn da thì có thể nói rằng công dụng của Vitamin E là giúp da luôn mềm mại, mềm mịn và có độ đàn hồi tốt.

Nếu muốn duy trì được làn da căng tràn sức sống thì chắc chắn chị em phụ nữ phải duy trì chế độ ăn uống bổ sung đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là Vitamin E.

Vitamin E được nhiều chị em phụ nữ sử dụng như “bảo bối” dưỡng da
Vitamin E được nhiều chị em phụ nữ sử dụng như “bảo bối” dưỡng da

Bằng những lợi ích đáng kể đối với làn da như đã nêu trên, không khó hiểu tại sao Vitamin E đỏ lại được phái đẹp yêu thích và ưa chuộng trong việc làm đẹp, đặc biệt là làm đẹp da.

Khoa học và thực tế đều đã chứng minh được những tác dụng của vitamin E đỏ. Từ đó giúp loại vitamin này được đưa vào sử dụng rộng rãi trong nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau.

Đâu là cách uống Vitamin E đỏ khoa học và hiệu quả nhất?

Đối với nữ giới thì chắc hẳn chị em đã ít nhiều nghe được chiêu “mách nước” nhau làm đẹp da bằng cách uống Vitamin E. Đây là kiến thức không hề phản khoa học, thế nhưng cách uống vitamin E đỏ thế nào cho hợp lý, hiệu quả và đảm bảo an toàn thì nhiều người chưa biết.

Bổ sung Vitamin E đỏ khoa học và hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất
Bổ sung Vitamin E đỏ khoa học và hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất

Bất cứ loại dưỡng chất nào dù có tốt đến mấy thì cũng cần bổ sung vào cơ thể có liều lượng, nhiều quá cũng không tốt, đôi khi còn gây phản tác dụng. Dưới đây là một vài lưu ý chị em cần biết để phát huy triệt để công dụng của vitamin E đỏ.

  • Có thể sử dụng bằng cách uống hoặc bôi trực tiếp lên da. Tùy thuộc vào nhu cầu của cơ thể cũng như mục đích sử dụng mà lựa chọn. Chị em muốn làm đẹp da thì có thể áp dụng cả 2 cách này.
  • Liều lượng sử dụng: thường thì mức khuyến cáo là 1 viên/ngày. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.
  • Nếu có thể, nên bổ sung vitamin E đỏ bằng đường ăn uống thông qua các loại thực phẩm như: thịt, cá, sữa, trứng, mầm đậu nành, các loại rau xanh… Nếu vẫn không đáp ứng đủ lượng E cần thiết thì mới bổ sung bằng đường uống.

Đối với nhóm đối tượng muốn làm đẹp da bằng Vitamin E đỏ thì nên bổ sung kết hợp với các dưỡng chất cần thiết cho da như: Vitamin C và Glutathione. Sự kết hợp này giúp mang lại hiệu quả toàn diện, không chỉ giúp da mềm mại và có độ đàn hồi mà còn có được màu trắng hồng tự nhiên.

Nâng cao hiệu quả làm đẹp da từ Vitamin E đỏ với các sản phẩm đa thành phần

Cuộc sống hiện đại đi kèm với sự phát triển của khoa học công nghệ thì nhu cầu làm đẹp của phái đẹp ngày càng tăng cao. Đặc biệt phải kể tới việc làm đẹp da. Làn da chính là yếu tố phản ánh độ tuổi, sự trẻ trung của chị em phụ nữ.

Với mong muốn có được làn da mềm mại và sáng đẹp, rất nhiều chị em bổ sung Vitamin E đỏ. Như đã nói ở trên, muốn da có vẻ đẹp hoàn hảo, không thô ráp sần sùi, trắng hồng tự nhiên thì chỉ uống E đỏ thôi là chưa đủ.

Chị em có thể tham khảo và cân nhắc sử dụng sản phẩm viên uống đẹp da với thành phần có chứa Vitamin E đỏ, kết hợp với nhiều dưỡng chất có lợi khác cho da giúp bổ sung dưỡng chất để tái tạo da, hỗ trợ chống lão hóa, cải thiện sắc tố da, đặc biệt là dưỡng ẩm chuyên sâu, chống mất nước.

Sản phẩm giúp làm đẹp da từ bên trong, cải thiện triệt để nhiều vấn đề thường gặp ở da do lão hóa, ô nhiễm môi trường hoặc stress như: da nám sạm, nhăn nheo, mất độ đàn hồi, khô da, bong tróc da…

Lưu ý: Không dùng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Người đang dùng thuốc tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng.
Thành phần chứa:
  • L-Glutathion: 100mg
  • Vitamin E đỏ Davos Life E3 Bio-Enhanced 20: 100mg
  • Tinh dầu hoa Anh Thảo: 100mg
  • Vitamin C (Acid ascorbic): 50mg
CÔNG DỤNG
  • Giúp làm đẹp da, hỗ trợ làm sáng da, làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi da, hỗ trợ làm giảm nhăn da, nám, sạm da.
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
  • Phụ nữ muốn làm đẹp da, sáng da.
  • Phụ nữ da bị khô nhăn, nám, sạm da.
CÁCH DÙNG
  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, sau ăn.
  • Nên dùng vào buổi sáng và buổi trưa.
Tiêu chuẩn: TCCS Số đăng kí bản công bố sản phẩm: 668/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn