Tổng hợp các cách làm giúp da căng mịn, trẻ hóa làn da


   Nói tới vẻ đẹp của người phụ nữ, từ lâu người ta đã đưa ra những tiêu chí rất cụ thể như: “Nhất dáng, nhì da, thứ ba là tóc”. Bởi vậy, người phụ nữ dù không sở hữu body với 3 vòng hoàn hảo nhưng “bù lại” có làn da đẹp là đã có thể trẻ hơn vài tuổi, thậm chí trẻ hơn cả chục tuổi. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp các cách làm da mặt căng mịn mà phụ nữ nào cũng cần phải biết để kéo dài tuổi thanh xuân.

1. Cách làm da mặt căng mịn bằng việc cải thiện chế độ ăn uống

   Việc đầu tiên và dễ chủ động thực hiện nhất đó là thay đổi chế độ ăn uống khoa học, có 1 đời sống lành mạnh. Cụ thể:

[su_readmore_post link=”https://baoxuan.vn/tin-tuc/tin-tuc-bao-xuan/truyen-tai-nhau-bi-quyet-chong-lao-hoa-da-mat-cuc-don-gian-ma-hieu-qua/” target=”_blank” label=”Xem thêm:”]bí quyết chống lão hóa[/su_readmore_post]
  • Ăn nhiều hoa quả tươi đặc biệt là các loại quả mọng, bơ hoặc việt quất
  • Uống đủ nước (khoảng 2l nước mỗi ngày): cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể giúp cho da có được độ ẩm tốt đây cũng là cách làm căng da mặt căng mịn hiệu quả.
  • Dùng mỹ phẩm chính hãng không chứa chì
  • Tẩy tế bào chết 1 – 2 tuần 1 lần
  • Hạn chế ăn đồ ngọt: Việc hạn chế đồ ăn ngọt không chỉ là biện pháp giúp kiểm soát cân nặng mà còn là 1 bí quyết trẻ hóa làn da bởi đồ ngọt hay cụ thể là đường sẽ làm phá vỡ các sợi collagen làm cho da xuất hiện nếp nhăn. Chính vì vậy 1 chế độ ăn ít đường là 1 cách trẻ hóa làn da hiệu quả.
  • Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời bằng việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên.
  • Masage mặt thường xuyên
  • Tập thể dục thể thao thường xuyên
  • Ngủ đủ giấc
  • Tuyệt đối không nên hút thuốc lá bởi trong thuốc lá có 1 lượng  carbon monocid khi được hít vào cơ thể sẽ lập thức kết hợp với hemoglobin làm cho da bị thiếu oxy, việc này sẽ làm cho da mất đi độ bóng và độ đàn hồi là nguyên nhân xuất hiện các nếp nhăn trên mặt.

2. Bổ sung nội tiết tố nữ (estrogen) – Bí quyết trẻ hóa làn da

   Do nhận thức chưa đầy đủ, nhiều phụ nữ cho rằng chỉ cần bổ sung thêm các loại rau quả, trái cây, sữa chua vào khẩu phần ăn hoặc sử dụng mỹ phẩm là có thể giúp da căng mịn, trẻ hóa làn da. Nhưng theo các chuyên gia y tế, những biện pháp này không “đủ” để khắc phục tình trạng của da từ sâu bên trong. Bởi vấn đề gốc rễ của da chính là do nội tiết tố gây ra.

   Nội tiết tố nữ có vai trò rất quan trọng quyết định những đặc trưng của phái nữ về cả sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Người phụ nữ có đầy đủ và cân bằng nội tiết sẽ có làn da căng mịn hồng hào, eo thon dáng đẹp, vòng 1 nở nang và có đời sống sinh lý viên mãn. Cũng chính vì vậy mà bổ sung nội tiết tố nữ cho cơ thể được coi là biện pháp chủ đạo và cần thiết nhất để có 1 làn da đẹp.

   Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phụ nữ cho biết, những thực phẩm hàng ngày từ đậu nành hoặc các sản phẩm bổ sung có chứa tinh chất mầm đậu nành là giải pháp hữu hiệu từ thiên nhiên giúp cung cấp thêm nội tiết tố estrogen thảo dược cho chị em.

   Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng: đậu nành là loại thực phẩm chứa nhiều isoflavone nhất trong tự nhiên, đặc biệt trong giai đoạn hạt đậu nành nảy mầm. Đây cũng chính là lý do trong bữa cơm hằng ngày của phụ nữ nhiều nước Châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam… thường có sự xuất hiện các món ăn và đồ uống từ đậu nành. Tuy nhiên, chị em cần chú ý với cách bổ sung thông qua thực phẩm này chỉ phù hợp với giai đoạn phòng ngừa suy giảm nội tiết tố nữ. Còn nếu bạn đang bị thiếu hụt nội tiết, và có nhu cầu bổ sung nội tiết tố nữ thì cần kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ.

   Hiện nay, tại Việt Nam có một số nhà sản xuất uy tín đã chiết xuất thành công sản phẩm tinh chất mầm đậu nành chứa hàm lượng nội tiết tố nữ thảo dược isoflavone cao và dễ hấp thụ hơn, sử dụng an toàn và hiệu quả cho đối tượng  phụ nữ sau tuổi 30, phụ nữ sau khi sinh nở nếu có dấu hiệu thiếu hụt, hoặc rối loạn nội tiết tố nữ.

   Tuy nhiên, để cân bằng nội tiết tố nữ, đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa da, giữ ẩm cho da, làm giảm những nếp nhăn thì chị em nên sử dụng các chế phẩm từ mầm đậu nành kết hợp với Vitamin E và Collagen tự nhiên sẽ đem lại hiệu quả nhanh hơn.

bo-sung-estrogen

Tinh chất mầm đậu nành kết hợp với các thảo dược quý giúp bổ sung nội tiết tố nữ hiệu quả nhất

   Tuy nhiên, với những phụ nữ sau tuổi 30, đã và đang phải “đối mặt” với tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ thì “từng đó” còn chưa đủ. Để tìm lại làn da căng tràn sức sống thì đặc biệt chú ý, cần bổ sung thêm các thảo dược giúp bổ máu, hoạt huyết như Nhân sâm, Lô hội, Xuyên khung, Bạch thược, Thục địa, …

   Mọi thắc mắc về da, chị em có thể gọi tới tổng đài 18006316 (miễn phí cước gọi) để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

S.T

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn