Tiết lộ cách chống nhăn da mặt và vùng mắt hiệu quả như đi Spa


   Nhăn da nói chung và nhăn vùng mắt nói riêng là nỗi khổ tâm và trở nên “ám ảnh” với bất cứ người phụ nữ nào. Bởi đây là một trong những dấu hiệu chứng tỏ sự già nua, xuống sắc của phụ nữ… Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ càng cao hơn. Phụ nữ luôn không ngừng tìm kiếm những cách chống nhăn da mặt và vùng mắt hiệu quả để níu giữ tuổi xuân.

1. Nguyên nhân dẫn đến da mặt bị nhăn

   Hiện nay, có rất nhiều phụ nữ than phiền về việc bị lão hóa da sớm, đặc biệt vùng da mặt và xung quanh mắt. Vậy nguyên nhân do đâu?

nguyen-nhan-gay-nhan-da

Nguyên nhân dẫn đến da mặt bị nhăn?

  • Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng: sử dụng mỹ phẩm là biện pháp giúp bạn trông đẹp hơn nhưng cũng là “con dao hai lưỡi” nếu bạn dùng mỹ phẩm kém chất lượng. Đây cũng là nguyên nhân gây ra các nếp nhăn trên da mặt, bởi trong mỹ phẩm có những hóa chất có thể gây độc hại cho làn da của bạn.
  • Không có biện pháp chống nắng phù hợp: ánh nắng mặt trời chứa tia UV gây tổn thương làn da của bạn khiến làn da của bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn.
  • Không cung cấp đủ nước cho cơ thể: cơ thể thiếu nước sẽ khiến da trở nên khô, việc tái tạo da cũng vì thế mà chậm đi gây nên những nếp nhăn trên da.
  • Tiếp xúc với nhiều hóa chất hoặc lối sống sinh hoạt không điều độ thức khuya và sử dụng chất kích thích hàng ngày quá nhiều
  • Ăn uống không đủ chất
  • Thiếu hụt nội tiết tố nữ (tên khoa học là estrogen): Đây được coi là nguyên nhân gốc rễ của hiện tượng da bị nhăn. Bởi nội tiết tố nữ có vai trò như “nhựa sống” của người phụ nữ, giúp tích mỡ dưới da, làn da căng mịn cũng như có độ đàn hồi cao. Qua thời gian, phụ nữ trải qua quá trình mang thai, sinh nở,.. khiến nội tiết tố nữ bị suy giảm và gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe và vẻ đẹp của người phụ nữ.

2. Cách chống nhăn da mặt và mắt hiệu quả như đi Spa

cach-cham-soc-da-mat

Cách chăm sóc chống nhăn da mặt

  • Bảo vệ da tránh ánh nắng: hạn chế đi ra ngoài đặc biệt là buổi trưa lúc tia UV cao, nếu bắt buộc phải đi ra ngoài thì nên bôi kem chống nắng hoặc mặc áo chống nắng.
  • Chăm sóc da mặt đúng cách

+ Làm sạch da

+ Dưỡng da: phương pháp tự nhiên, đắp mặt nạ hoa quả, sữa chua…

+ Mát xa mặt chống nhăn

+ Bổ sungVitamin E, Collagen, omega-3 cho cơ thể

+ Bổ sung đủ nước với nhu cầu của cơ thể

  • Ngủ đủ giấc
  • Giảm lượng đường vào cơ thể: đường sẽ bám dính vào các phân tử collagen trong một quá trình gọi là Glycation, khiến cho da mất độ đàn hồi, từ đó hình thành nên nếp nhăn.
  • Bổ sung nội tiết tố nữ để cải thiện làn da: đây được coi là giải pháp toàn diện và là cách chống nhăn da hiệu quả nhất mà chị em nhất định phải tìm hiểu nếu muốn có làn da trẻ đẹp hơn tuổi.

   Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, nội tiết tố nữ có vai trò quan trọng như “nhựa sống” của người phụ nữ, giúp tích mỡ dưới da làm cho làn da căng mịn, hồng hào. Khi nội tiết tố nữ suy giảm khiến da trở nên khô, kém đàn hồi nên xuất hiện các nếp nhăn và chảy xệ. Đặc biệt từ sau tuổi 30 chức năng của buồng trứng bắt đầu suy giảm dẫn đến việc tiết estrogen cũng giảm nhanh, việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da của chị em, làm những vết nám xuất hiện ngày càng nhiều, làn da không còn trắng hồng mà trở nên nhăn nheo, chùng nhão, nhiều vết chân chim

Theo các chuyên gia Y tế, muốn cải thiện làn da do lão hóa, giải pháp hữu hiệu nhất bổ sung nội tiết tố nữ thảo dược cho cơ thể. Phương pháp này hiện đang được nhiều phụ nữ ưa chuộng, bởi sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn. Cụ thể  một số loại thảo dược có công dụng cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ gây ra như:

  • Tinh chất mầm đậu nành: giúp bổ sung nội tiết tố nữ thiếu hụt, giảm nhăn, giảm thâm nám, sạm da, giúp da đẹp mịn màng, tươi trẻ.
  • Vitamin E, lô hội và collagen giúp chống lão hóa da, làm đẹp da, giảm nếp nhăn trên da, tăng cường đàn hồi da.
  • Nhân sâm chứa nhiều saponin giúp bồi bổ sức khỏe cho phụ nữ, giúp phụ nữ khỏe đẹp rạng ngời từ bên trong.
  • Tứ vật thang giúp bổ huyết, dưỡng âm giúp phụ nữ cân bằng khí huyết, sắc mặt hồng hào, tươi trẻ.

cach-chong-nhan-da

Cách chống nhăn da tối ưu nhờ tác dụng hiệp đồng của tinh chất mầm đậu nành và các thảo dược

   Phụ nữ nên sử dụng những thảo dược nói trên để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho bản thân càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, để sử dụng được các thảo dược này hàng ngày là khá mất thời gian và lích kích. Để thuận tiện hơn, chị em nên sử dụng các chế phẩm đã được bào chế và chiết xuất theo công nghệ hiện đại sẽ có tác dụng tốt hơn.

   Hiện nay,  trên thị trường đang có nhiều sản phẩm về mầm đậu nành  kém chất lượng, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Mặt khác, nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, hàm lượng Isoflavones chứa trong bột mầm đậu nành thường rất thấp, khó hấp thu.

   Nhằm tối ưu công dụng cải thiện nội tiết tố nữ, Công ty Nam Dược đã cho ra đời sản phẩm Bảo Xuân dạng viên nang tiện lợi.

   Hi vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ biết cách làm đẹp da và chống nhăn da từ mầm đậu nành hiệu quả nhất.

S.T

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn