Tác dụng của tinh dầu hoa anh thảo với nữ giới


Trong những năm trở lại đây, tinh dầu hoa Anh thảo là sản phẩm rất được ưa chuộng trong làm đẹp. Hầu như chị em nào cũng nghe qua về sản phẩm này. Vậy thực hư loại tinh dầu này là gì? Nó có tác dụng gì đối với sức khỏe nữ giới? Và nếu sử dụng sản phẩm này thì cần lưu ý những điều gì?

Tinh dầu hoa Anh thảo là gì? Tác dụng của nó với sức khỏe nữ giới?

Tinh dầu hoa Anh thảo được chiết xuất từ hoa Anh thảo (tên khoa học là Promises). Loài hoa này có nguồn gốc từ Bắc Âu, mọc nhiều ở Châu Phi và một số nơi của Châu Á.

Thành phần của loại tinh dầu này có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như: Acid Linoleic, Acid γ -Linolenic và nhiều loại Acid béo như:Palmitic, Oleic, Stearic… Trong đó, phải kể tới nhóm Acid Omega-6.

Hoa anh thảo là loài hoa khá phổ biến, nó có nhiều lợi ích với sức khỏe
Hoa anh thảo là loài hoa khá phổ biến, nó có nhiều lợi ích với sức khỏe

T‌inh dầu hoa Anh thảo mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Dưới đây là một vài tác dụng được biết đến rộng rãi:

  • Cân bằng nội tiết tố
  • Giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt thường gặp như: đau đầu, đau tức ngực, mỏi lưng…
  • Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, đặc biệt là chứng bốc hỏa
  • Rút ngắn thời gian chuyển dạ khi sinh
  • Làm đẹp da

Tác dụng của Tinh dầu hoa Anh thảo trong việc làm đẹp da

Cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại thì xu hướng làm đẹp da từ sản phẩm thiên nhiên đang ngày càng được ưa chuộng. Tinh dầu hoa Anh thảo là lựa chọn được chị em phụ nữ quan tâm.

Thành phần của loại tinh dầu này chứa dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp trẻ trung của làn da. Đó chính là Axit linoleic và Axit γ-linoleic thuộc nhóm Omega-6. Loại axit này giúp dưỡng ẩm sâu cho da, ngăn ngừa sự mất nước, tránh được sự bong tróc da, cải thiện độ đàn hồi và sự mềm mại của làn da.

Sử dụng tinh dầu hoa Anh thảo còn giúp ức chế đáng kể sự hoạt động của các loại vi khuẩn cư trú trên da, làm giảm khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm về da.

Axit linoleic trong loại tinh dầu này có tác dụng phục hồi các tổn thương ở da, chống viêm hiệu quả.

Đặc biệt, việc sử dụng tinh dầu hoa Anh thảo thường xuyên còn giúp hạn chế sự xuất hiện của sắc tố Melanin gây các vết thâm sậm màu trên da. Về lâu dài, có thể phòng ngừa và cải thiện các vết nám, tàn nhang.

Trong những năm trở lại đây, tinh chất hoa Anh thảo được nhiều chị em sử dụng như bí quyết làm đẹp da
Trong những năm trở lại đây, tinh chất hoa Anh thảo được nhiều chị em sử dụng như bí quyết làm đẹp da

Một vài lưu ý khi sử dụng tinh dầu hoa Anh thảo chị em nên biết

Với những tác dụng như đã nêu ở trên thì có thể thấy được lợi ích to lớn của tinh dầu hoa Anh thảo đối với sức khỏe cũng như nét đẹp của chị em phụ nữ. Vậy, khi sử dụng loại tinh dầu này thì chúng ta cần lưu ý những gì để mang lại hiệu quả tốt nhất cũng như đảm bảo yếu tố an toàn?

Đối tượng được khuyên dùng tinh dầu hoa Anh thảo

  • Nhóm đối tượng sử dụng tinh dầu này chủ yếu là phụ nữ, đặc biệt là nhóm nữ giới bị rối loạn nội tiết tố nữ.
  • Nữ giới trong các giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Phụ nữ khó có thai, phụ nữ hiếm muộn.
  • Nhóm phụ nữ muốn làm đẹp da, chống lão hóa, hỗ trợ cải thiện tình trạng nám và tàn nhang trên da.
Tinh dầu hoa Anh thảo là “thần dược” với chị em phụ nữ
Tinh dầu hoa Anh thảo là “thần dược” với chị em phụ nữ

Liều lượng sử dụng

  • Người lớn dùng từ 1 – 8g/ngày
  • Trẻ em dùng từ 2 – 4g/ngày
  • Nếu uống để dưỡng da thì không nên nạp quá 1500mg mỗi ngày.
  • Nếu uống để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt thì không nên nạp quá 2400mg/ngày.
  • Nếu uống để giảm chứng bốc hỏa thì không nên nạp quá 1000mg/ngày.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như tình trạng triệu chứng, độ tuổi mà cơ thể bạn sẽ đáp ứng với liều lượng khác nhau. Do đó, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia khi dùng để có hiệu quả tốt nhất.

Thêm một lưu ý nữa là chị em nên uống tinh dầu hoa Anh thảo vào sau bữa ăn để dưỡng chất có thể được hấp thu tốt nhất.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu thấy nổi mụn trên da thì nên uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh, giảm lượng chất béo nạp vào cơ thể.

Yên tâm bổ sung Tinh dầu hoa Anh thảo với viên uống đẹp da Bảo Xuân Skin

Trong những năm trở lại đây, tinh dầu hoa Anh thảo ngày càng được chị em ưa chuộng và tin dùng với mục đích làm đẹp da từ bên trong. Tuy nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp trẻ trung của làn da do nhiều yếu tố quyết định. Do đó, thay vì chỉ uống tinh dầu hoa Anh thảo đơn thuần, tốn nhiều thời gian mà hiệu quả không rõ rệt thì chị em có thể sử dụng viên uống làm đẹp da với thành phần chứa loại tinh dầu này.

Đây cũng chính là một trong những lý do cho sự ra đời của Viên uống đẹp da Bảo Xuân Skin. Thành phần chứa nhiều dưỡng chất quan trọng tốt cho làn da, ngoài tinh dầu hoa Anh thảo còn có L-Glutathione, Vitamin E đỏ Davos Life E3 Bio-Enhanced 20 và Vitamin C.

Sự kết hợp tinh dầu hoa Anh thảo với nhiều thành phần hỗ trợ tối đa cho việc dưỡng ẩm, tái tạo da, chống lão hóa. Từ đó, giúp làn da sáng đẹp, đều màu, phòng ngừa và cải thiện các vết nám, tàn nhang.

Là sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần Nam Dược – đơn vị đã quá thành công với viên uống cân bằng nội tiết tố nữ Bảo Xuân, viên uống đẹp da Bảo Xuân Skin giữ nguyên và tiếp tục phát huy tinh hoa của dược liệu cổ truyền với công nghệ hiện đại. Đây chính là chìa khóa làm nên sản phẩm hoàn hảo về mặt thành phần và công thức, mang tới hiệu quả cũng như sự an tâm cho chị em phụ nữ khi sử dụng.

Làn da và mái tóc chính là hai nét đẹp mà bất cứ người phụ nữ nào cũng dành nhiều thời gian để chăm chút nhất. Chăm da chính là quá trình cần nhiều thời gian cũng như sự kiên trì. Và có một điều quan trọng mà chị em cần nhớ đó là cần dưỡng da từ sớm, đừng đợi tới khi da lão hóa, xuất hiện nhiều vấn đề thì mới tìm cách chữa trị.

Dành thời gian tìm hiểu làn da của mình, chọn lựa phương pháp chăm sóc phù hợp với loại da là việc làm rất cần thiết. Viên uống đẹp da Bảo Xuân Skin với thành phần có chứa tinh dầu hoa Anh thảo là sản phẩm giúp chị em phòng ngừa các dấu hiệu lão hóa, gìn giữ nét trẻ trung cho làn da của mình.

Lưu ý: Không dùng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Người đang dùng thuốc tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng.
Thành phần chứa:
  • L-Glutathion: 100mg
  • Vitamin E đỏ Davos Life E3 Bio-Enhanced 20: 100mg
  • Tinh dầu hoa Anh Thảo: 100mg
  • Vitamin C (Acid ascorbic): 50mg
CÔNG DỤNG
  • Giúp làm đẹp da, hỗ trợ làm sáng da, làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi da, hỗ trợ làm giảm nhăn da, nám, sạm da.
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
  • Phụ nữ muốn làm đẹp da, sáng da.
  • Phụ nữ da bị khô nhăn, nám, sạm da.
CÁCH DÙNG
  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, sau ăn.
  • Nên dùng vào buổi sáng và buổi trưa.
Tiêu chuẩn: TCCS Số đăng kí bản công bố sản phẩm: 668/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn