Hội thảo  “Nội tiết tố nữ – Cội nguồn sức khỏe và tuổi xuân” tại Hải Phòng


Nhằm chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp cho các chị em phụ nữ Tp Hải Phòng, giúp chị em phụ nữ tăng cường sức khoẻ để cống hiến cho xã hội và thành công trong giữ gìn hạnh phúc gia đình, hội thảo “Nội tiết tố nữ – Cội nguồn sức khỏe và tuổi xuân” đã được tổ chức vào 08h00 ngày 21/11/2014  tại TP Hải Phòng với sự phối hợp thực hiện của BTV Hội LHPN Quận Lê Chân, TP Hải Phòng và nhãn hàng TPBVSK Bảo Xuân.

hoi-thao-noi-tiet-to-nu-coi-nguon-suc-khoe-va-tuoi-xuan-1

Tiết mục múa khai mạc hội thảo của các cán bộ hội viên quận Lê Chân

Hội thảo đã thu hút sự tham dự của chuyên gia sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, Bà Nguyễn Thu Phương – Chủ tịch Hội LHPN Quận Lê Chân, Hải Phòng, hơn 400 chị em hội viên Hội LHPN Quận Lê Chân cùng các cơ quan thông tấn báo chí truyền hình TP Hải Phòng.  Tham dự hội thảo, gần 500 chị em hội viên đã được cung cấp những kiến thức chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ, từ đó, chị em có thể thấu hiểu và chủ động khắc phục những rắc rối “khó nói” do thiếu hụt nội tiết tố nữ gây ra cho phụ nữ ở độ tuổi trung niên, thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

Ba-Nguyen-Thu-Phuong–Chu-tich-Hoi-LHPN-quan-Le-Chan

Bà Nguyễn Thu Phương – Chủ tịch Hội LHPN quận Lê Chân phát biểu khai mạc hội thảo

Theo các chuyên gia, suy giảm nội tiết estrogen ở phụ nữ diễn ra sau tuổi 30 khiến chị em gặp những vấn đề về tâm sinh lý, sức khỏe và sắc đẹp, như “bốc hỏa”, mất ngủ, trầm cảm, giảm trí nhớ, khô âm đạo, da nhăn, nám. estrogen sụt giảm rất lớn khi phụ nữ bước vào tuổi 50, khiến chị em còn dễ mắc chứng loãng xương, tim mạch, lão hóa…  Phần lớn chị em đều cho rằng đó là dấu hiệu của thời gian và cố gắng chấp nhận nó, gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sống và hạnh phúc gia đình.

hoi-thao-noi-tiet-to-nu-coi-nguon-suc-khoe-va-tuoi-xuan-2Gần 500 hội viên hội LHPN quận Lê Chân tới tham dự hội thảo

Tại hội thảo, chuyên gia sản phụ khoa cũng chia sẻ các phương pháp để chị em có thể đối mặt với những vấn đề của độ tuổi này và bước qua giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh một cách nhẹ nhàng.

Chuyen-gia-Le-Thi-Kim-Dung

Chuyên gia Lê Thi Kim Dung giải đáp thắc mắc cho cán bộ hội viên quận Lê Chân

Được sự chỉ đạo thực hiện của Hội LHPN Việt Nam, chuỗi hội thảo “Nội tiết tố nữ – Cội nguồn sức khỏe và tuổi xuân” đã được tổ chức thực hiện trên nhiều tỉnh thành như Tp.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Tiền Giang và thu hút sự quan tâm và hưởng ứng tích cực của hàng ngàn chị em phụ nữ tại các địa phương này. Sau Hải Phòng, hội thảo sẽ tiếp tục được tổ chức tại một số tỉnh phía Bắc và khu vực Trung Bộ

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn