Cách trị nám da sau sinh tại nhà – sạch nám sáng da chỉ với 17 nghìn đồng mỗi ngày


Phụ nữ mang bầu rồi sinh con, ngoài việc chăm sóc, lo lắng dành cho con, người phụ nữ còn “đau đầu” khi thấy nhan sắc của mình ngày càng bị “xuống cấp” đặc biệt là làn da trở nên sạm đen, các vết nám xuất hiện với tần suất dày đặc. Cách trị nám sau sinh tại nhà dưới đây sẽ giúp chị em xua tan nỗi lo lắng về nám trên da mặt.

Tại sao phụ nữ sau sinh lại hay bị nám da?

   Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng nám da ở phụ nữ như: di truyền, rối loạn sắc tố, dùng nhiều các loại mỹ phẩm, các bệnh lý cơ thể (ung thư da, suy nhược, máu xấu,…), chế độ ăn uống không hợp lý…. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, nguyên nhân chủ yếu gây nám da ở nhóm phụ nữ sau sinh là do tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ.

vi-sao-sau-khi-sinh-phu-nu-xau

Nám da khiến chị em phụ nữ vô cùng tự ti

   Rối loạn nội tiết tố nữ dẫn đến rối loạn hormone MSH (melanocytes stimulating hormone – loại hormone kích thích sản sinh melanin dưới da hình thành nên chân nám). Do MSH bị rối loạn sẽ khiến sản sinh rất nhiều melanin gây ra tình trạng da không đều màu, xuất hiện các đốm đen, nám sạm trên da.

Tại sao phụ nữ sau sinh bị rối loạn nội tiết tố nữ?

Do mất cân bằng estrogen

   Theo các chuyên gia y tế, cơ thể của phụ nữ có một loại hormone được gọi là estrogen – một loại nội tiết tố nữ được bài tiết ở buồng trứng. Estrogen có vai trò quan trọng trong đời sống sinh lý cũng như quyết định đến vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ.

   Trước khi sinh con, lượng estrogen ở mức cân bằng, giúp chị em sinh lý viên mãn, eo thon dáng đẹp, ngoài ra nó còn đảm nhiệm vai trò cốt yếu đó là giúp làn da luôn mịn màng, mềm mại, trắng sáng… Tuy nhiên, đến khi mang bầu lượng estrogen tăng đột ngột từ 500-1000 lần để giúp bảo vệ thai nhi khỏe mạnh. Đặc biệt sau khi sinh, cơ thể phụ nữ sản sinh hormone Prolactin giúp kích thích tuyến sữa sản sinh ra sữa nhiều hơn, nhưng nó lại gây ức chế buồng trứng dẫn đến suy giảm estrogen. Do tình trạng estrogen tăng quá nhanh khi bầu và giảm quá nhanh sau sinh nên phụ nữ sau sinh dễ bị rối loạn nội tiết tố nữ.

Do thường xuyên thức khuya

   Phụ nữ sau khi sinh, rất vất vả chăm con nên thường thức khuya dậy sớm, dẫn đến thiếu ngủ, mất ngủ. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến rối loạn chức năng thần kinh thực vật, cũng ảnh hưởng đến sự điều tiết nội tiết trong cơ thể người phụ nữ, làm cho quá trình sản sinh estrogen bị ảnh hưởng và gây rối loạn.

phu-nu-tuoi-tien-man-kinh-nen-uong-thuoc-gi-de-bo-sung-estrogen

Rối loạn nội tiết tố gây ra những hệ lụy cho sức khỏe phụ nữ

   Từ những phân tích nói trên cho thấy, phụ nữ sau sinh bị nám da nguyên nhân chủ yếu là do suy giảm hoặc rối loạn nội tiết tố nữ. Vậy nên, chị em phụ nữ thay vì lo lắng, hãy tìm kiếm một giải pháp hữu hiệu từ thiên nhiên để bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, giúp điều tiết lại hormone phân bố melanin trên da, giúp cải thiện tình trạng nám da.

Cân bằng nội tiết tố nữ – cách trị nám sau sinh tận gốc tại nhà

   Chị em phụ nữ có thể cân bằng nội tiết tố nữ estrogen bằng 2 cách đó là: bổ sung estrgen tổng hợp và estrogen từ thảo dược thiên nhiên.

Bổ sung estrogen từ thảo dược

   Theo các nghiên cứu trên thế giới cũng như ở Việt Nam, chứng minh mầm đậu nành có chứa thành phần isoflavon có tác dụng như nội tiết tố nữ estrogen và nó được mệnh danh là “estrogen từ thảo mộc – phytoestrogen”.Do vậy, mầm đậu nành được xem là loại thực phẩm giúp chị em phụ nữ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen tốt nhất.

   Hoạt chất Isoflavon trong mầm đậu nành có tác dụng tương tự như estrogen nội sinh trong cơ thể người phụ nữ, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da đẹp mịn màng, giảm tình trạng nám da. Mầm đậu nành từ lâu đã được chuyên gia y tế khuyên phụ nữ sử dụng thường xuyên để níu kéo tuổi thanh xuân.

   Trên thực tế, việc bổ sung estrogen từ thảo mộc an toàn hơn việc bổ sung estrogen tổng hợp, bởi estrogen từ tự nhiên có cơ chế tự đào thải khi dư thừa, vì vậy không hề có tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Đặc biệt, chị em có thể bổ sung estrogen thảo mộc hàng ngày và không cần chỉ định của bác sĩ.

bo-sung-estrogen-tu-thuc-pham

Bổ sung estrogen từ các thực phẩm tự nhiên

   Khoa học đã chứng minh estrogen có trong tinh chất mầm đậu nành là rất cao. Hiện nay có rất nhiều các chế phẩm từ mầm đậu nành hay tinh chất mầm đậu nành ở dạng thô, đóng túi, gói….nhưng theo các chuyên gia bổ sung ở dạng này thì hàm lượng estrogen thảo dược thấp. Mặt khác nghiền ở dạng thô, thì có nhiều tạp chất gôm, nhày làm cho  tính sinh khả dụng rất thấp, nên cơ thể khó hấp thu, dễ bị đầy bụng khó tiêu và lượng estrogen cần thiết cho cơ thể không hấp thụ được bao nhiêu như vậy không đủ để bù đắp khi người phụ nữ đã có triệu chứng thiếu hụt nội tiết. Để đạt được hiệu qủa cao, hấp thu tốt phải cần đến công nghệ bào chế, chiết xuất hiện đạị, tách được những hoạt chất cần thiết, loại bỏ được tạp chất, chất khó hấp thụ, vì vậy tính sinh khả dụng rất cao, khi uống vào mới đáp ứng đủ được sự thiếu hụt nội tiết.
Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn