Cuộc thi: Tết nhà ngoại – Đừng ngại sẻ chia: Chia sẻ hay nhận ngay 15 triệu


Với sự góp mặt của Nhà văn Trang Hạ và Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, MC Diệp Chi và đại diện nhãn hàng Bảo Xuân trong hội đồng Ban giám khảo, cuộc thi hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đầy hấp dẫn và thú vị dành cho tất cả mọi người tham gia cuộc thi.

Tin liên quan:

Với mong muốn tạo ra diễn đàn mở, để mọi người có thể chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề đón Tết nhà ngoại, nhãn hàng Bảo Xuân tố chức cuộc thi Tết nhà ngoại –  đừng ngại sẻ chia.

Xuân không màu 2017 – Phim Tết hay và ý nghĩa nhất 2017

Tiếp nối sự thành công của phim Tết Xuân không màu 2017,  Bảo Xuân mong muốn đẩy mạnh cuộc thi để chào xuân 2018. Cuộc thi là nơi có thể nói hộ những tâm sự thầm kín của những người phụ nữ lấy chồng xa, mong muốn được 1 lần thôi, về nhà ngoại đón Tết khi cha mẹ vẫn còn sống trên cõi đời này, và cũng là nơi mọi quan điểm trái chiều nhất về vấn đề đón Tết nhà ngoại được chia sẻ mà không vấp phải bất cứ rào cản nào.

Với sự góp mặt của Nhà văn Trang Hạ và Chuyên gia tâm lý Đinh ĐoànMC Diệp Chi và đại diện nhãn hàng Bảo Xuân trong hội đồng Ban giám khảo, cuộc thi hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đầy hấp dẫn và thú vị dành cho tất cả mọi người tham gia cuộc thi.

l1_800x451

.1Thể lệ cuộc thi và cơ cấu chấm giải:

  • Đối tượng tham gia: Tất cả mọi người, không phân biệt vùng miền, độ tuổi, nghề nghiệp…
  • Yêu cầu: Chia sẻ quan điểm của bạn về việc đón Tết nhà ngoại
    Thời gian nhận bài dự thi: 10/12/2017 đến 20/01/2018
    Thời gian công bố kết quả: 30/01/2018
  • Cơ chế chấm giải:
    •  Giải bình chọn: Lấy từ trên xuống dưới các bài viết có lượng vote cao. Mỗi tài khoản facebook được phép vote 1 lần.
    •  Giải BTC chấm: BTC sẽ chấm và cho điểm các bài dự thi, giải thưởng được chấm theo thang điểm từ cao đến thấp.

2Yêu cầu đối với tác phẩm dự thi:

  • Hình thức bài viết: Bài dự thi có độ dài ít nhất 800 chữ; ngôn ngữ trình bày mạch lạc, dễ hiểu, có luận điểm, luận cứ…
  • Các hình thức khác (thơ, video, ảnh, hoạt hình…): tác phẩm dự thi phải thể hiện được quan điểm của tác giả, và có cốt chuyện rõ ràng.
  • Lưu ý: Các tác phẩm dự thi chưa từng được công bố trên bất kỳ kênh truyền thông nào dưới mọi hình thức. Tác giả phải chịu trách nhiệm về bản quyền của tác phẩm dự thi.
Cam kết: BTC tôn trọng và lắng nghe tất cả quan điểm chia sẻ của tác giả, không áp đặt theo bất kỳ 1 chiều hướng nào.

3Giải thưởng hấp dẫn, với số lượng “cực khủng” hơn 200 giải theo từng hạng mục cụ thể như sau

Giải BTC chấm

+ 1 giải nhất: 15.000.000 VNĐ tiền mặt và 1 bộ quà Tết Bảo Xuân

+ 1 giải sáng tạo: 3.000.000 VNĐ và 1 bộ quà Tết Bảo Xuân

+ 2 giải nhì: Mỗi giải 5.000.000 VNĐ tiền mặt và 1 bộ quà Tết Bảo Xuân

+ 3 giải ba: Mỗi giải 2.000.000 VNĐ tiền mặt và 1 bộ quà Tết Bảo Xuân

+ 10 giải khuyến khích: Mỗi giải 500.000 VNĐ tiền mặt và 1 bộ quà Tết Bảo Xuân + 100 giải ấn tượng: Mỗi giải 1 bộ quà Tết Bảo Xuân

Giải bình chọn (xét giải từ cao xuống thấp)

+ 1 giải nhất: 5.000.000 VNĐ tiền mặt và 1 bộ quà tết Bảo Xuân

+ 2 giải nhì: 2.000.000 VNĐ tiền mặt và 1 bộ quà tết Bảo Xuân

+ 3 giải ba:  1.000.000 VNĐ tiền mặt và 1 bộ quà tết Bảo Xuân

+ 100 giải bình chọn (xét từ điểm cao xuống thấp): Mỗi giải 1 bộ quà Tết Bảo Xuân

Với vai trò là giám khảo cuộc thi, tác giả cuốn tản văn bán chạy “Đàn bà ba mươi” – nhà văn Trang Hạ chia sẻ: “Phim Tết Xuân không màu 2017 thật sự gây ấn tượng rất mạnh đối với tôi! Đó cũng là lí do chính tôi nhận lời tham gia làm giám khảo cuộc thi. Trong cuộc thi, tôi hi vọng sẽ được lắng nghe những ý kiến, những tâm sự chân thật của tất cả mọi người về vấn đề đón Tết nhà ngoại. Đây cũng là một dịp rất tốt để tôi thể có hiểu sâu, cặn kẽ và có cái nhìn toàn diện hơn về vấn đề này”.

“Tôn trọng mọi suy nghĩ khác biệt của người tham gia dự thi là tiêu chí đầu tiên của ban tổ chức. Trong cuộc thi, tôi cũng rất mong muốn sẽ nhận được các bài dự thi với nhiều thể loại khác nhau, và điều quan trọng nhất là trong mỗi tác phẩm dự thi, tác giả phải nêu bật được quan điểm của mình bằng những lập luận thuyết phục nhất. Đó cũng là tiêu chí chấm bài dự thi của chúng tôi” – MC Diệp Chi nói.

Còn chuyên gia tâm lý chương trình ‘“Cửa sổ tình yêu” Đinh Đoàn lại cho rằng: “Những tác phẩm dự thi phản ánh chân thực được cuộc sống và gây xúc động cho người đọc sẽ là những tác phẩm được BTC đánh giá cao. Mỗi tác giả có thể tham dự với nhiều tác phẩm. Hình thức bài dự thi cũng rất phong phú, người tham gia có thể viết, chụp hình, video, hoạt hình, dán tranh…miễn là tác phẩm có nội dung, cốt chuyện, và thể hiện rõ ý nghĩa cuộc thi, đó là chia sẻ quan điểm của bạn về việc đón Tết nhà ngoại. Chúng tôi tin tưởng rằng cuộc thi sẽ là diễn đàn mở, để mọi người có thể thoải mái chia sẻ quan điểm, tâm tư, tình cảm cũng như suy nghĩ của mình về vấn đề đón Tết nhà ngoại”.

Thời gian nhận bài dự thi kéo dài từ ngày 10/12/2017 đến hết ngày 20/1/2018. Địa chỉ nhận bài dự thi email: lienhe@tetnhangoai.vn hoặc Ban tổ chức cuộc thi Tết nhà ngoại – Đừng ngại sẻ chia – Tầng 4, Lô A18/D7, khu đô Thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. – Điện thoại: 024 (028) 7305 6199 (số máy lẻ: 134)

Tham gia cuộc thi tại: http://tetnhangoai.vn/

Thời gian công bố kết quả cuộc thi dự kiến cuối tháng 1/2018 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng.

Nguồn: blogtamsu.vn

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn