Chu Thị Thu Hương – 28 tuổi – TP.HCM


ĐỢI CHỜ TRÁI NGỌT MANG TÊN HẠNH PHÚC

Đêm nay, vợ đột nhiên giật mình tỉnh giấc, thấy mi mắt mình ướt đẫm. Quàng tay sang bên, bỗng đụng phải cái lưng to của chồng, vợ mới bàng hoàng nhận ra, chồng đang ở đây, ngay bên vợ, và vợ đã là cô dâu của chồng gần hai năm nay rồi.

Dòng nước mắt trong cơn ác mộng bỗng khô thật nhanh, vợ mỉm cười ngắm người đàn ông của mình đang say ngủ. Đúng là vợ hâm thật chồng nhỉ, vợ cứ bị ám ảnh bởi quãng thời gian xa nhau dài đằng đẵng ấy, cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng mình bây giờ mới thực sự đẹp giống một giấc mơ.

Chồng còn nhớ không? Ngày anh ngỏ lời yêu em, chúng mình chỉ mới là những cô cậu sinh viên năm nhất, học cùng lớp với nhau. Đến năm thứ 2 thì anh dẫn em về ra mắt gia đình rồi, hồi ấy trẻ con mà sao bạo dạn và nghiêm túc dữ anh ha, ra mắt gia đình, ba mẹ anh ưng, và thế là tương lai hai đứa cũng coi như ngầm xác định.

Nhưng con đường từ yêu đương cho tới về với nhau một nhà, nó còn xa vời và nhiều cay đắng quá. Hết những năm tháng nhởn nhơ rong chơi thời đại học, thoáng chốc, hai đứa bước vào xã hội đầy bon chen. Cơm áo gạo tiền đã đẩy người em yêu đi xa em hàng trăm cây số. Nghĩ lại những tháng ngày không có anh ở bên, em lại rùng mình sợ hãi. Những ngày tháng vất vả mưu sinh, em ở trọ một mình. Những ngày lễ, ngày nghỉ, bạn bè đi chơi vui vẻ với người yêu, chỉ có em là một mình vò võ. Mang tiếng có người yêu mà chẳng bao giờ được đưa đi đón về, ngày kỉ niệm quen nhau chẳng có lấy một bông hoa, những lúc ốm đau là khoảng thời gian em khủng hoảng nhất, tủi thân nhất. Chỉ biết nức nở với anh qua điện thoại. Anh im lặng chịu đựng những câu hờn trách của em, rồi nhẹ nhàng nói với em rằng: “Em đến với anh là chịu nhiều thiệt thòi, vì hiện giờ với hai bàn tay trắng, lại không có em ở bên, anh chẳng có gì cho em cả. Nhưng em cố gắng đợi, rồi ngày mình về một nhà, anh sẽ đền bù cho em.”

Nhớ anh lắm. Lúc nào em cũng nghèn ngào câu ấy quá điện thoại. Nhiều lúc anh bận tối mắt, quên mất một tin nhắn hỏi han em, khiến em giận anh mà cũng thương anh vô cùng. Anh biết không, có khoảng thời gian em đếm ngược từng tháng, từng ngày, cho đến ngày gặp lại, được nhìn thấy anh bằng xương bằng thịt trước mắt, được ôm anh thật chặt cho thỏa những nhớ nhung kìm nén bao ngày. Cũng may mình yêu xa nên tình cảm cũng luôn mặn nồng, chẳng bao giờ nghĩ tới việc chán nhau anh nhỉ.

Bốn năm vất vả cũng qua, hai đứa về chung một nhà. Kinh tế bây giờ cũng khá giả, anh không còn phải đi xa, ngày nào em cũng thấy em là cô dâu hạnh phúc nhất trên đời. Em với anh, quãng thời gian 7 năm yêu nhau biến chúng mình vừa là tình nhân, vừa là tri kỉ. Dù bận rộn, anh vẫn giữ thói quen trò chuyện với em hàng ngày, em đi đâu cũng muốn trở về nhà với chồng thật nhanh, bén hơi chồng, quấn quít với chồng để bù lại quãng thời gian xa cách. Mùa xuân tới con mình ra đời rồi, trái ngọt chúng mình cùng gây dựng từ hai bàn tay trắng, tới nay cũng coi như trọn vẹn. Chỉ có duy nhất một điều, anh vẫn còn nợ em anh biết là gì không?

Câu nói anh sẽ đền bù cho em ngày nào của anh em nhớ như in, nhưng cái đền bù khi đã lấy nhau, nó lại không lãng mạn đáng yêu như khi còn trẻ. Em muốn Valentine này, cả nhà mình cùng quay về nơi kỉ niệm của hai đứa, nơi mà anh đã nói lời yêu em và muốn cưới em làm vợ. Anh còn nhớ chứ? Em sẽ thì thầm với con mình rằng: “Con yêu, con có biết đây là nơi tình yêu của bố mẹ nảy mầm, và con là bông hoa đầu tiên nở.”

Nằm bên cạnh chồng đang say ngủ, tay em vuốt ve thiên thần nhỏ đang lớn dần trong bụng mình, lòng suy nghĩ miên man. Rồi sau khi sinh, em cũng có nghe người ta nói nhiều về những thay đổi của cuộc sống hôn nhân, của cơ thể người phụ nữ khi làm mẹ, nhưng vợ vẫn tin là dù có thể nào, chúng ta cũng sẽ có thể dung hòa được, không thử thách nào là không vượt qua được, vì có mấy ai trên đời có thể vượt qua khoảng cách 4 năm trời để đến với nhau như vợ chồng mình đâu.

Yêu chồng và con nhiều nhất trên đời.

chu_thu_huong

 * Tết đang đến rất gần, những nỗi lo toan của chị em cho một cái Tết trọn vẹn, sum vầy lại càng lớn hơn bao giờ hết. Thế nhưng, chỉ cần một lời yêu thương, một cái nắm tay, một cử chỉ lãng mạn… trái tim phụ nữ lại dễ dàng “tan chảy”. Mong lắm được chồng thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia cùng vợ những ngày này. Cuộc thi “Chồng ơi, vợ muốn…” do TPBVSK Bảo Xuân tổ chức với mong muốn là cầu nối giúp những người vợ, người phụ nữ của gia đình thổ lộ tâm tư, nguyện vọng gửi đến chồng và cùng Bảo Xuân hiện thực hóa những ước mơ đó, để ngọn lửa yêu thương tỏa sáng trong mỗi gia đình.

* Vòng 2 cuộc thi “Chồng ơi, vợ muốn…” sẽ diễn ra từ 08:30 ngày 06.02.2015 đến hết ngày 09.02.2015 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 30 triệu đồng. Chị em có thể tham gia bình chọn cho cuộc thi tại đây:http://goo.gl/TMTNIK

Thông tin về cuộc thi “Chồng ơi, vợ muốn…” xem tại đây: http://goo.gl/qvp8e5
_______________________________
CÙNG BẢO XUÂN THẮP LỬA YÊU THƯƠNG TRONG MỖI GIA ĐÌNH VIỆT.
Website: www.baoxuan.vn

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn