Uống sản phẩm nội tiết tố nữ sau bao lâu thì có tác dụng?


Hỏi: Tôi năm nay 45 tuổi, gần đây hay thấy mệt mỏi, đổ mồ hôi trộm nhiều vào ban đêm, thỉnh thoảng thấy người nóng bừng lên sau đó lại thấy lạnh, không còn cảm hứng với chuyện ấy, đau khi quan hệ. vậy bác sĩ cho tôi hỏi có phải tôi đang bị thiếu nội tiết không?, Tôi có nên uống thuốc để bổ sung nội tiết không? nếu uống sản phẩm nội tiết tố nữ thì sau bao lâu thì có tác dụng?. Tôi thấy chị em khuyên nên dùng sản phẩm Bảo Xuân, vậy uống Bảo Xuân bao lâu thì có kết quả?
Uống thuốc bổ sung nội tiết sau bao lâu thì có tác dụng?

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi.
Như bạn miêu tả, năm nay bạn 45 tuổi tức là đang ở độ tuổi tiền mãn kinh (Thường là từ 40 – 50 tuổi). Các dấu hiệu bạn đang gặp phải như: mệt mỏi, đổ mồ hôi trộm nhiều vào ban đêm, thỉnh thoảng thấy người nóng bừng lên, suy giảm ham muốn, đau rát khi quan hệ… là những triệu chứng thường gặp ở phụ nữ tiền mãn kinh, nguyên nhân do suy giảm nội tiết ở giai đoạn này.
Ngoài ra, các dấu hiệu sẽ không chỉ dừng lại ở đó, bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ loãng xương cao và dễ mắc các bệnh tim mạch, vì estrogen chịu trách nhiệm gắn canxi vào xương, và kiểm soát cholesterol trong cơ thể. Chính vì vậy, việc bổ sung nội tiết cho cơ thể là rất quan trọng, giúp bạn trải qua tuổi tiền mãn kinh dễ dàng hơn.
Để trả lời cho câu hỏi của bạn: “Uống sản phẩm nội tiết tố nữ sau bao lâu thì có tác dụng?”. Chúng tôi cho rằng, thời gian nhanh hay chậm còn tùy theo mức thiết hụt nội tiết từng cơ thể mà thời gian đáp ứng dài ngắn khác nhau. Hiện nay, có 2 cách bổ sung nội tiết là sử dụng hormon thay thế HRT (thuốc tây) và bổ sung nội tiết từ sản phẩm thảo dược.

– Với phương pháp bổ sung nội tiết tố nữ bằng phương pháp sử dụng hormone thay thế HRT có ưu điểm là tác dụng thường nhanh, mạnh, và dễ nhận thấy sự thay đổi chỉ sau 1-2 tuần. Nhưng nhược điểm của liệu pháp này là không có khả năng tự đào thải khi dư thừa, nếu bổ sung quá liều quy định có khả năng làm tăng nguy cơ ung thư vú, tử cung. Đồng thời, liệu pháp này chống chỉ định với các trường hợp có khối u vú, u tử cung, phụ nữ sau sinh, trên 65 tuổi, người mắc bệnh gan, tim mạch. Chính vì vậy sử dụng liệu pháp này cần có sự kê đơn và theo dõi chặt chẽ của bác sĩ.
– Với trường hợp của bạn chỉ nên bổ sung nội tiết tố nữ bằng estrogen thảo dược. Estrogen thảo dược có cơ chế bổ sung khi thiếu và đào thải khi dư thừa nên không lo có tác dụng phụ, có thể dùng cho tất cả các đối tượng.
Qua các kết quả nghiên cứu các nhà khoa học đã chỉ ra estrogen thảo dược có trong mầm đậu nành là dễ hấp thụ và phù hợp với cơ địa của người Việt Nam nhất. Hiện nay, tinh chất mầm đậu nành và các sản phẩm thành phần chứa tinh chất mầm đậu nành đã được các nhà sản xuất bào chế dưới dạng viên nang dễ dàng bảo quản, sử dụng và mang theo với giá hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam.

Để được tư vấn nhiều hơn, bạn có thể gọi đến tổng đài tư vấn (miễn cước) 18006316 bạn nhé!
Chúc bạn sớm hết bệnh và luôn vui khỏe!

S.T hạ áp ích nhân

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn