[ Soha] Hút 1 triệu lượt xem sau 1 ngày đăng tải!


Hút 1 triệu lượt xem sau 1 ngày đăng tải: Đoạn clip khiến phụ nữ Việt bật khóc chính là phim ngắn Tết của nhãn hàng Bảo Xuân –  Xuân Không Màu!

Đoạn phim ngắn dài vẻn vẹn 6 phút thế nhưng câu chuyện của nó khiến bất cứ ai cũng xúc động nghẹn ngào, đặc biệt là những người phụ nữ lấy chồng xa nhà.

phim-tet-xuan-khong-mau-1

Không chứa nội dung gây cấn, giật gân hay có những bối cảnh được xây dựng công phu hoành tráng, 6 phút của phim ngắn “Xuân không màu” của đạo diễn Huỳnh Lập vẫn có sức hút rất riêng, để lại trong lòng người xem biết bao cảm xúc, đặc biệt là đối với những người con gái lấy chồng xa nhà.

Chẳng thế mà ngày hôm nay (15/12), “Xuân không màu” thực sự là một hiện tượng trên mạng xã hội Việt với hàng trăm nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Bộ phim ngắn đã thực sự chạm vào trái tim của người xem, nói hộ tấm lòng người con gái và lấy đi của họ bao nước mắt.

Nhân vật nữ chính trong phim hiện đang sống vô cùng hạnh phúc bên người chồng, bên đứa con gái nhỏ và bố mẹ chồng phúc hậu. Tết đến, cả nhà sum vầy, quây quần bên mâm cơm, cùng nhau chia sẻ những dự định, kế hoạch trong kỳ nghỉ dài.

Thế nhưng giữa khoảnh khắc ngập tràn tiếng cười, người phụ nữ ấy bỗng “chết lặng” khi nhớ về bố mẹ đẻ ở nhà. Nếu chưa lấy chồng thì giờ này cô đã có thể ở nhà cùng bố ra chợ sắm sửa đồ đạc, dọn dẹp hay xuống bếp phụ mẹ nấu những món ngon nhất dành riêng cho Tết.

Còn hiện tại, ở nhà chỉ còn 2 bố mẹ, tự chuẩn bị và ăn Tết mà không có con cháu quây quần ở bên. Một năm nữa từ ngày đi làm dâu, cô không về ăn Tết bên ngoại….

phim-tet-xuan-khong-mau-2

Người phụ nữ bỗng “chết lặng” khi nghĩ tới cảnh bố mẹ ở quê nhà đang phải ăn Tết một mình. (Ảnh cắt từ clip)

phim-tet-xuan-khong-mau-3

Nếu giờ này ở nhà thì cô sẽ cùng bố dọn nhà cửa hay phụ nữ nấu ăn. (Ảnh cắt từ clip)

phim-tet-xuan-khong-mau-4

Thế nhưng hiện tại thì cô lại đang ở xa nhà lắm. Lại một cái Tết không về nhà ngoại và “con xin hẹn năm sau về”… (Ảnh cắt từ clip)

Như thấu hiểu được tấm lòng hiếu thảo và nỗi trăn trở của con dâu, bố mẹ chồng đã cho phép cô cùng chồng con về nhà ngoại ăn Tết. Khung cảnh cô gái trở về nhà, được sà vào vòng tay của bố mẹ như đứa con gái nhỏ khiến ai xem cũng phải bật khóc.

Thành công của bộ phim ngắn “Xuân không màu” chính thông điệp giản dị nhưng rất ý nghĩa mà nó mang lại. Từ xưa tới nay, người ta vẫn quan niệm rằng con gái đi lấy chồng phải theo gia đình nhà chồng, việc ăn Tết ở nhà chồng cũng là lẽ đương nhiên.

Thế nhưng đâu có ai thấu hiểu được lòng người con gái, họ vui, họ hạnh phúc bên gia đình mới thật đấy, nhưng trong lòng luôn đau đớn nhớ về bố mẹ, muốn được ở bên bố mẹ chia sẻ những khoảnh khắc giao mùa hạnh phúc.

“Khi xem clip này: Tết năm rồi nó bảo với chồng: Năm sau về nhà ngoại ăn Tết. Chồng nó bảo: Em bị hâm à. Ngày nào chẳng lên nhà ngoại rồi còn đòi gì nữa. 

Ừ. Nhà gần mà. Vậy nhưng, 2 năm rồi giao thừa nào nó cũng khóc một mình. Vì nhớ bố mẹ. Nhà có 3 cô con gái, và 2 năm nay luôn đón Tết có 2 ông bà. Phim ngắn này là tất cả mọi tâm trạng thật của nó. Chồng ơi, năm nay về ngoại đi. Coi như quà tặng vợ”, chia sẻ của một dân mạng.

“Tôi là một người đàn ông. Khi xem phim ngắn này tôi đã khóc. Nội dung hay lắm, ý  nghĩa lắm! Tôi mong cái tết này đàn ông biết cảm nhận và suy nghĩ về vợ mình nhiều hơn vì phụ nữ họ đã chịu quá nhiều thiệt thòi rồi.

Hãy để cho phụ nữ năm nay và về sau được hạnh phúc.Vợ ơi anh hứa cái tết năm nay, anh sẽ dành trọn hết cho em được cái tết vui vẻ và hạnh phúc nhất mà bấy lâu nay em hằng mong ước”, là bình luận của thành viên Tâm Trần.

phim-tet-xuan-khong-mau-5

Rất nhiều dân mạng đã không khỏi xúc động khi theo dõi bộ phim ngắn này. (Ảnh chụp màn hình)

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn