Bỏ túi 7 bí kíp làm đẹp đơn giản từ đậu nành


Ngày nay, những thông tin về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang nổ ra, chính vì vây mà người tiêu dùng đang dần chán và e ngại khi sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm mà quay lại sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên.

Trong thời gian gần đây giới trẻ đang rộ lên xu hướng làm đẹp từ đậu nành, do trong đậu nành chứa rất nhiều vitamin A, E, protein, canxi, isoflavone rất tốt cho tim mạch, sương khớp và nội tiết tố nữ estrogen làm cho các vấn đề như sức khỏe, sắc đẹp và vấn đề sinh lý nữ dần được cải thiện rõ ràng, giúp phụ nữ cân bằng nội tiết – gìn giữ nét xuân.

Vì vậy, nếu chị em phụ nữ muốn sở hữu làn da mịn màng, trắng ngọc ngà, sức khỏe được cải thiện, vấn đề sinh lý viên mãn thì ngay từ bây giờ hãy bỏ túi 10 bí kíp làm đẹp đơn giản từ đậu nành này nhé.

1. Sữa rửa mặt từ đậu nành giúp trắng da và mờ vết thâm

Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy sữa đậu nành pha với chút nước ấm và dùng để rửa mặt, trong quá trình rửa mặt có thể dùng tay mát xa nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn và các tế bào da chết, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Với phương pháp này bạn áp dụng hàng ngày sẽ giúp làn da trắng lên trông thấy, đồng thời các vết thâm cũng được làm mờ đi.

lam-dep-bang-dau-nanh

Sữa rửa mặt từ đậu nành giúp trẻ hóa làn da

Ngoài ra phương pháp này cũng có thể áp dụng với chị em phụ nữ bị những mụn đầu đen nhé.

2. Dùng đậu nành để làm sữa tắm toàn thân

Cũng như công dụng đối với da mặt, bạn cũng có thể dùng đậu nành để tắm toàn thân giúp toàn thân có làn da mịn màng và trắng hồng. Cách sử dụng đậu nành để làm sữa tắm toàn thân cũng khá đơn giản. Trước khi vào phòng tắm, bạn trộn đều 200ml sữa đậu nành với 1 thìa dầu oliu, sau khi tắm sạch bằng sữa tắm, bạn lấy hỗn hợp sữa vừa pha ở trên thoa đều lên da toàn thân sau đó mát xa và để tầm 15 đến 20 phút trên cơ thể và tắm lại sạch bằng nước ấm.

3. Đậu nành giảm nám, nhờn và se khít lỗ chân lông

  • Dùng đậu nành để giảm nám

Với nhiều chị em phụ nữ khi làn da xuất hiện nám thì khi đó mọi thứ trở nên tăm tối, chị em sẽ rất tự tin với bản thân nhưng với đậu nành thì điều đó đã không còn. Đậu nành có thể giúp chị em loại bỏ nám 1 cách đơn giản.

Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, chị em có thể xông hơi hoặc dùng sữa nước ấm rửa mặt để lỗ chân lông giãn da giúp quá trình thẩm thấu các vitamin và những gì thiết yếu nhất của đậu nành cho làn da được dễ dàng hơn. Sau đó, chị em sử dụng 1 chiếc khăn mỏng ( có thể là khăn hoặc chị em cũng có thể dùng chiếc mặt nạ giấy mua ở siêu thị về) sau đó thấm vào sữa đậu nành nguyên chất, sau đó đắp lên mặt và thư giãn. Sau 15 phút chị em có thể đi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Vitamin A, E, B và isoflavone sẽ thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng và giúp thổi bay các vết nám.

  • Dùng đậu nành để giảm nhờn và se khít lỗ chân lông

Với phương pháp này, bạn có thể dùng khoảng nửa chén đậu nành đã ngâm qua đêm sau đó cho vào máy say cùng với 1 ít nước ấm và say nhuyễn, cho thêm 2 thìa sữa tươi vào hỗn hợp để tạo nên độ sệt và đắp mặt nạ với hỗn hợp này, sau đó nằm thư giãn đến khi khô và rửa sạch lại với nước ấm. Phương pháp này là biện pháp vàng dành cho da nhờn và những chị em có lỗ chân lông to.

4. Đậu nành làm kem chống nắng cho da

Nhờ có thành phần là isoflavon nên đậu nành có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tia cực tím, nhưng việc làm kem sẽ rất khó vì vậy bạn có thể chọn dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm có thành phần chiết xuất từ sữa đậu nành, hoặc đơn giản là mỗi ngày bạn uống 1 ly sữa đậu nành để giảm các tác hại từ tia cực tím cho làn da của mình.

5. Đậu nành giúp tóc khỏe mạnh và óng mượt

Chỉ cần 1 thao tác đơn giản như: sau khi gội sạch tóc bạn lấy 1 ít sữa mầm đậu nành bôi lên tóc và ủ 5 phút sau đó gội sạch. Phương pháp này giúp tóc khỏe mạnh hơn, óng mượt. Ngoài ra phương pháp này còn kích thích tóc mọc giầy hơn, rất phù hợp cho cô nàng tóc mỏng.

6. Đậu nành giúp giảm cân

lam-dep-vơi-dau-nanh

Đậu nành ngoài việc chứa các vitamin E, A, B, isoflavon thì đậu nành còn chứa protein, ít chất béo bão hòa chính vì vậy sẽ giúp chị em có cảm giác no lâu tránh việc thèm ăn, giảm ăn vặt từ đó hỗ trợ giảm cân. Bên cạnh đó, thành phần isoflavone trong đậu nành còn có khả năng giúp ức chế chất béo tích tụ bên trong cơ thể. Chính vì vậy với chị em muốn giảm cân và có 1 vóc dáng thon gọn và khỏe khoắn thì thói quen sử dụng đậu nành trong thực đơn hàng ngày là 1 thói quen cần duy trì.

7. Uống sữa đậu nành rất tốt cho răng

Đậu nành chứa khá nhiều canxi, vitamin D, photpho nên rất tốt cho men răng. Ngoài ra còn giúp vết thương mau lành.

Chỉ với 1 nguyên liệu dân dã trong đời sống hàng ngày, chị em đã hoàn toàn nắm bắt và thay đổi được cuộc sống, những vấn đề từ trước tới nay khiến chị em đau đầu suy nghĩ thì nay đã hoàn toàn được giải quyết.

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn