450 phụ nữ TP Thái Bình được tư vấn về sức khỏe tiền mãn kinh


Suốt 5 năm nay, nhãn hàng TPBVSK Bảo Xuân đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam tổ chức nhiều chương trình tư vấn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em ở độ tuổi tiền mãn kinh tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Ngày 18/4/2015, chương trình đã đến với tỉnh Thái Bình và thu hút 450 chị em phụ nữ trung niên trên địa bàn tới tham dự.

Đến với chương trình, các chị em đã được tư vấn đầy đủ về cách giữ gìn nhan sắc, sức khỏe và hạnh phúc gia đình bởi chuyên gia Lê Thị Kim Dung . Quan trọng là hội thảo đã cung cấp cho chị em những kiến thức bổ ích về giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh – một giai đoạn khó khăn mà bất kỳ phụ nữ nào cũng phải đối mặt.

Nguyên nhân sâu xa của những khó khăn, vướng mắc đó là do sau tuổi 30, hàm lượng nội tiết tố nữ estrogen bắt đầu suy giảm, đồng nghĩa với việc chị em phải đối mặt với một làn da lão hoá, xuống sắc, tóc khô xơ, rụng, cùng các vấn đề khó chịu khác như: bốc hoả, đau đầu, mất ngủ, loãng xương, khô âm đạo, đời sống vợ chồng kém mặn nồng… Ở phương Tây, phụ nữ từ lâu đã hiểu rõ vấn đề này và đã biết cách khắc phục từ rất sớm bằng cách bổ sung nội tiết tố estrogen. Do đó, họ có cơ hội tận hưởng tuổi xuân dài lâu hơn, phụ nữ Việt Nam vì chưa có hiểu biết đầy đủ về vấn đề này nên đa phần đành chấp nhận tuổi xuân qua đi từng ngày.

Không chỉ chú trọng vào hoạt động kinh doanh, nhãn hàng Bảo Xuân luôn quan tâm đến việc cung cấp kiến thức bổ ích và tư vấn cho chị em hiểu thấu đáo hơn về vấn đề này thông qua hàng loạt buổi hội thảo được tổ chức tại các địa phương và nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các chị em hội viên Hội LHPN Việt Nam suốt thời gian qua.

Phát biểu khai mạc hội thảo, bà Nguyễn Thị An nhấn mạnh: Là những người làm công tác xã hội, chúng tôi luôn mong muốn đem đến nhiều hoạt động bổ ích cho chị em hội viên. Chúng tôi rất ủng hộ chuỗi chương trình “Nội tiết tố nữ estrogen – Cội nguồn sức khỏe và tuổi xuân” vì nó rất hữu ích cho chị em phụ nữ. Bà cũng gửi lời cảm ơn tới nhãn hàng Bảo Xuân đã giúp chị em phụ nữ TP Thái Bình có cơ hội được cung cấp các kiến thức bổ ích để chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình, gìn giữ tuổi xuân và hạnh phúc gia đình.

450-phu-nu-TP-Thai-Binh-duoc-tu-van-ve-suc-khoe-tien-man-kinh

Đại diện nhãn hàng Bảo Xuân, bà Hán Tạ Hà Anh (ngoài cùng bên phải) 

nhận hoa thay lời tri ân của Hội LHPN TP Thái Bình

 Tại hội thảo, hơn 100 thắc mắc của các chị em đã được chuyên gia giải đáp cặn kẽ. Chị em phụ nữ tham gia hội thảo đều rất hài lòng vì đã thu nhận được cho mình những kiến thức rất bổ ích. Bà Hoa (45 tuổi) chia sẻ: “Tôi rất cám ơn nhãn hàng Bảo Xuân đã cùng Hội LHPN TP Thái Bình tổ chức chương trình bổ ích như thế này. Trước đây thì tôi cũng nghe nhiều đến những rắc rối của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh nhưng chưa thực sự hiểu hết về nó, vẫn còn rất mơ hồ. Qua hội thảo này thì tôi đã hiểu rõ hơn và biết tới giải pháp để có thể vượt qua giai đoạn này một cách dễ dàng”.

Sản phẩm không là thuốc không thay thế thuốc chữa bệnh.

Baoxuan.vn

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn