Bảo Xuân vinh dự đồng hành cùng Hội SPK Việt Pháp Châu Á Thái Bình Dương 2016


Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á – Thái Bình Dương do BV Phụ sản Trung Ương và BV Từ Dũ tổ chức với sự tham gia của đoàn Giáo sư Viện – Trường đại học Paris Descartes và Hội Hành động vì sức khỏe của phụ nữ (Pháp), Liên đoàn Sản phụ khoa quốc tế (FIGO) cùng các tổ chức quốc tế khác. TPBVSK Bảo Xuân vinh dự đồng hành cùng chương trình tại Hà Nội và Tp.HCM, được các chuyên gia đánh giá cao về vai trò và chất lượng của sản phẩm đối với chị em phụ nữ.

Sự kiện sản phụ khoa lớn nhất trong năm

Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á – Thái Bình Dương 2016 được đánh giá là sự kiện sản phụ khoa lớn nhất trong năm. Diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM, hội nghị gồm có 9 phiên hội thảo chính thức, 5 hội thảo vệ tinh về chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trên 40 bài báo cáo khoa học của trên 30 giáo sư, bác sĩ, chuyên gia trong nước và quốc tế như Pháp, Ý, Anh… về các đề tài mang tính thời sự trong lĩnh vực sản phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn… với sự quy tụ của gần 1000 y bác sỹ chuyên ngành.

GS.BS-Nguyen-Thi-Ngoc-Phuong

GS.BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng, GS.TS.TGND Vương Tiến Hòa và Chuyên gia Krutsawad Weena tại hội nghị

Với 10 phiên chính tại mỗi miền tổ chức cùng các hội thảo vệ tinh, các chuyên đề được đưa ra trong hội nghị được các y bác sỹ đánh giá là quan trọng và thiết thực trong bối cảnh hiện nay. Trong đó, một vấn đề được các chuyên gia và khách mời tham dự đặc biệt quan tâm, đó là việc chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ sau tuổi 30. Các chuyên gia cho biết, sau tuổi 30 chị em cần phải đặc biệt quan tâm đến cơ thể mình, những dấu hiệu như rụng tóc, da nám sạm, bốc hỏa, đổ mồ hôi, hay cáu gắt, khô hạn… chính là những biểu hiện của việc thiếu hụt nội tiết tố nữ. Khi có những biểu hiện này, chị em cần đi khám các bác sỹ sản phụ khoa để được tư vấn. Nhiều người cho rằng, đó là dấu hiệu của tuổi tác, tuy nhiên khoa học đã chứng minh rằng, phụ nữ chỉ cần bổ sung đầy đủ nội tiết tố estrogen thì sẽ giảm thiểu được tối đa các triệu chứng trên. Trong khi đó khó khăn lớn nhất của các y bác sỹ là phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố thường không biết và cũng không có ý thức điều trị, không đến gặp đúng bác sỹ sản phụ khoa hoặc không tuân thủ phác đồ điều trị.

Chính vì vậy, việc cần phải tư vấn, truyền thông cho chị em hiểu được tầm quan trọng và gốc rễ của vấn đề trong việc bổ sung estrogen khi ở độ tuổi này là điều rất cần thiết.

Mầm đậu nành được chuyên gia đánh giá cao

BSCKII-Đo-thi-Kim-Ngoc 

BSCKII Đỗ Thị Kim Ngọc 

Theo BS CKII Đỗ Thị Kim Ngọc, bổ sung estrogen thảo dược từ mầm đậu nành hiện là xu hướng của Việt Nam và thế giới. Đây là phương pháp an toàn và hiệu quả được khuyên dùng cho phụ nữ sau tuổi 30 bị nám da, rụng tóc, bốc hỏa, mất ngủ, ngực chảy xệ, kinh nguyệt rối loạn, khô âm đạo, suy giảm sinh lý, phụ nữ tiền mãn kinh, phụ nữ mãn kinh.

Một nghiên cứu thí điểm tại Mayo Clinic (Tổ chức y tế phi lợi nhuận dẫn đầu tại Mỹ) trên 30 phụ nữ đã cho thấy việc sử dụng estrogen thảo dược trong 6 tuần giúp giảm tần suất bốc hỏa lên tới 50% và giảm mức độ nghiêm trọng của các cơn bốc hỏa là 57%. Không chỉ giúp làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh, estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành còn giúp cải thiện sức khỏe của xương, giảm nguy cơ loãng xương, giảm cholesterol, giảm nguy cơ ung thư vú. 

Chuyen-gia-Krutsawad-Weena

Chuyên gia Krutsawad Weena 

Chuyên gia về nội tiết đến từ Thái Lan Dr Krutsawad Weenaphân tích thêm, Isoflavone có trong mầm đậu nành là estrogen từ thảo dược, đây là liệu pháp an toàn được phụ nữ trên toàn cầu sử dụng để tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thanh xuân, thậm chí Isoflavone có trong mầm đậu nành còn làm giảm các triệu chứng rối loạn vận mạch.

Ths.BS-Le-Quang-Thanh

Ths.BS Lê Quang Thanh

Đồng quan điểm, Ths Bs Lê Quang Thanh: Việc bổ sung estrogen thảo dược từ mầm đậu nành được xem là giải pháp rất hữu ích cho phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh và khuyên chị em nên cân nhắc sử dụng bởi dù hiệu quả chậm hơn nhưng an toàn và dễ áp dụng rộng rãi vì không đòi hỏi sự kiểm soát sát sao của y bác sỹ.

TPBVSK-Bao-Xuan

Bảo Xuân – Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

Kim Khánh

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
(Tùy mức độ và triệu chứng mỗi người mà hiệu quả nhanh chậm khác nhau)

Nguồn: http://suckhoedoisong.vn/bao-xuan-vinh-du-dong-hanh-cung-hoi-spk-viet-phap-chau-a-thai-binh-duong-2016-n118031.html

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn