Bảo Xuân: Hành trình 5 năm gìn giữ tuổi xuân cho hàng triệu phụ nữ Việt


Làm thế nào để hàng triệu phụ nữ Việt Nam gìn giữ mãi tuổi xuân, nét tươi trẻ, sức khỏe và hạnh phúc gia đình là lý tưởng, là mục tiêu mà TPBVSK Bảo Xuân đã theo đuổi, không ngừng nỗ lực suốt 5 năm qua. Một sản phẩm thuần Việt, chất lượng vượt trội là lý do giúp thương hiệu Bảo Xuân chiếm trọn được niềm tin yêu của chị em phụ nữ Việt.

Khát khao kiếm tìm bí quyết giữ gìn tuổi xuân

Từng chứng kiến không ít người phụ nữ xung quanh trải qua quãng thời gian khó khăn, những mặc cảm tâm lý khi tuổi xuân qua đi mất, từ những năm đầu thế kỷ 21, các nhà khoa học của Công ty Nam Dược đã ấp ủ một ước mơ sẽ giúp cho những người phụ nữ Việt Nam có thể tận hưởng tuổi mãi thanh xuân, đẩy lùi tuổi tác.

Khi có cơ hội được đi tới trời Tây, các nhà khoa học Nam Dược đã vô cùng lạ lẫm khi chứng kiến những người phụ nữ nơi đây mặc dù tuổi không còn trẻ nhưng lại đầy tự tin, nhan sắc mặn mà, sinh lý viên mãn. Cất công tìm hiểu, các anh mới biết rằng, phụ nữ dù ở bất kỳ đâu khi bước qua tuổi 30 đều sẽ phải đối mặt với sự suy giảm nội tiết tố nữ estrogen khiến da lão hoá, xuống sắc, bốc hoả, đau đầu, mất ngủ, loãng xương, đời sống sinh lý kém mặn nồng.

Ở phương Tây, phụ nữ còn gặp tình trạng này sớm hơn và nặng hơn. Nhưng không như phụ nữ Việt Nam, họ hiểu và biết cách khắc phục từ rất sớm bằng cách bổ sung nội tiết tố estrogen – một loại hormone giúp duy trì tuổi xuân và nét nữ tính. Dược sỹ Hoàng Minh Châu – Đại diện Công ty Nam Dược chia sẻ:“Phụ nữ Việt Nam do thiếu hiểu biết về cơ thể mình nên thiệt thòi rất nhiều so với phụ nữ phương Tây. Vì vậy tôi nghĩ rằng mình cần phải làm điều gì đó để giúp phụ nữ Việt Nam thay đổi quan niệm”.

Hoang-Minh-Chau

Thạc sỹ Dược Hoàng Minh Châu – TGĐ công ty Nam Dược

Nếu nhập các sản phẩm này về Việt Nam để bán, vừa tốn ít công sức, lại hợp với thị hiếu chuộng hàng ngoại của phụ nữ Việt, nhưng chị em sẽ phải chi trả một phần chi phí không nhỏ cho thuế nhập khẩu, giá thành cao, lại không chắc có thể phù hợp với cơ địa người Việt. Vì vậy, các nhà khoa học Nam Dược đã âm thầm nghiên cứu và quyết tâm lựa chọn định hướng sẽ phát triển một sản phẩm thực sự thuần Việt, có hiệu quả cao cho phụ nữ Việt.

Bắt tay vào nghiên cứu, họ đã phát hiện ra tại Việt Nam có một nguồn estrogen thảo dược được khoa học đánh giá là rất dồi dào trong tự nhiên, giúp bù đắp lượng nội tiết tố nữ thiếu hụt ở người phụ nữ và hoàn toàn không có tác dụng phụ, đó là mầm hạt đậu nành. Hạt đậu nành bình thường không chứa nhiều estrogen thảo dược, nhưng khi cựa mình để nảy mầm, lúc này mầm đậu nành được ví như cơ thể người thiếu nữ “ mới dậy thì”, chứa trong đó hàm lượng cao chất Isoflavon, được gọi là estrogen thảo dược.

Sau 3 năm với hàng chục lần nghiên cứu, thử nghiệm, cải tiến công thức, các nhà khoa học Nam Dược mới đưa ra được một công thức tuyệt hảo cho vẻ đẹp và tuổi xuân phụ nữ: Tinh chất mầm đậu nành giúp bổ sung nội tiết tố nữ, Collagen, nhân sâm, lô hội giúp tăng đàn hồi da, chống lão hoá và bài thuốc tứ vật thang đại bổ huyết dưỡng nhan cho nhan sắc tươi nhuận nổi tiếng hàng nghìn năm nay đặt tên là Bảo Xuân. Có thể coi đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghiên cứu khoa học hiện đại với  tinh hoa y học cổ truyền, là một niềm tự hào của các nhà khoa học Nam Dược.

Khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường

Sau khi đưa ra một công thức nghiên cứu tối ưu, hội đồng khoa học Nam Dược đã đưa ra một kế hoạch để sản xuất và phát triển sản phẩm này và Công ty Dược phẩm Ích nhân đã ký thoả thuận phân phối độc quyền sản phẩm TPBVSK Bảo Xuân trên thị trường. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, nhiều kết quả nghiên cứu thị trường uy tín đã cảnh báo rằng estrogen là một khái niệm quá mới mẻ đối với thị trường Việt Nam, sẽ mất rất nhiều chi phí, thời gian và công sức để có thể giáo dục khách hàng hiểu.

Trước tình thế như vậy, ban lãnh đạo Nam Dược và Ích nhân vẫn quyết tâm “Chúng tôi tự tin rằng chị em chưa biết thì nói cho chị em biết, chị em chưa hiểu thì nói cho chị em hiểu. Mong muốn của chúng tôi không chỉ là kinh doanh, mà là đem đến một cuộc cách mạng về nhận thức cho chị em phụ nữ. Hãy thử nghĩ đi, nhờ sản phẩm này mà mẹ chúng ta, chị và vợ của chúng ta đều sẽ trẻ trung hơn, khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc hơn, vậy có đáng để chúng ta nỗ lực hay không?”. Trước ý chí quyết tâm cùng lý lẽ thuyết phục ấy, tập thể Ban lãnh đạo Nam Dược đã tự tin hơn, để cùng đồng lòng, quyết tâm phát triển sản phẩm TPBVSK Bảo Xuân.

Với những nỗ lực không mệt mỏi đó, tháng 4 năm 2010, TPBVSK Bảo Xuân chính thức được bày bán trên thị trường và là sản phẩm tiên phong về nội tiết tố nữ. Thời gian đầu, Bảo Xuân do quá mới mẻ nên đã vấp phải không ít khó khăn, nhà thuốc kiên quyết không nhập hàng mặc cho các trình dược viên mời chào, thuyết phục, thậm chí là năn nỉ.

Nhưng không lùi bước, Ban lãnh đạo đã đưa ra một quyết định mạo hiểm, đó là tặng 20.000 hộp Bảo Xuân cho một số chủ nhà thuốc lớn và các chị em có uy tín tại các cơ quan ban ngành sử dụng thử trong 3 tháng. Nói là mạo hiểm, bởi nếu chất lượng tốt sản phẩm sẽ nhanh chóng được chấp nhận, ngược lại thì chẳng những không thu hồi được vốn, mà sản phẩm sẽ ngay lập tức bị đào thải.

Chỉ mới sau chưa đầy 2 tháng, các nhà thuốc lớn nhanh chóng đề nghị nhập hàng, chị em bắt đầu truyền tai nhau tìm kiếm sản phẩm này trên thị trường và TPBVSK Bảo Xuân trở thành sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất tại các nhà thuốc. Mỗi đơn hàng phải tính bằng kiện, doanh số liên tục tăng mạnh.

Những thước phim quảng cáo đầu tiên về Bảo Xuân cũng đã ra đời. Thông tin về nội tiết tố nữ cũng liên tục xuất hiện trên mặt báo, nhờ vậy khái niệm nội tiết tố nữ và sản phẩm Bảo Xuân đã dần trở nên quen thuộc, gần gũi với nhiều chị em. Bảo Xuân đã nhanh chóng hiện diện tại hơn 18.000 điểm bán trên toàn quốc.

(Tùy mức độ và triệu chứng mỗi người mà hiệu quả nhanh chậm khác nhau)

(còn nữa)

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn