Muôn vàn lợi ích không ngờ đến từ mầm đậu nành


“Đối với những người tăng huyết áp, khi dung nạp Isoflavones từ mầm đậu nành sẽ giảm huyết áp, hạ mỡ máu. Ngoài ra Isoflavon rất tốt cho sức khỏe, giúp dự phòng mỡ máu cao, đặc biệt, những người có nguy cơ mỡ máu cao thì việc uống bổ sung Isoflavon là điều thiết yếu”.

Xuất phát từ nghiên cứu khoa học

Theo một nghiên cứu uy tín từ chương trình National Cholesterol Education Program (Hướng dẫn Vấn đề Cholesterol Quốc gia) thì khoảng 52 triệu người Mỹ bị mỡ máu cao và cần ăn thực phẩm giúp hạ thấp lượng mỡ trong máu. Ước tính, cứ mỗi 1% chất cholesterol giảm đi trong máu thì ta sẽ giảm triển vọng myocardial infarction, nôm na là “heart attack (bị chết cơ tim cấp tính) được đến 2%.

 Ngoài ra thì hàng ngày người Nhật trung bình mỗi người dùng đến 10-50 g đậu nành. Từ lâu tại Nhật, đậu nành được pha làm sữa cho trẻ em cộng với dùng thêm cho những người lớn. Đồng thời, nhiều lực sĩ và các vị sư ăn chay trường, không ăn thịt, mỗi ngày cũng tiêu thụ rất nhiều đậu nành.

Cũng theo phát biểu mới nhất của Ph.D, Giáo sư Đại Học Y Khoa Ts Nguyễn Văn Tuấn thì: “Phytoestrogen trong mầm đậu nành có rất nhiều ích lợi cho con người”. Trong khoảng 30 năm qua, nhiều bằng chứng y học thu thập được đã cho thấy Phytoestrogen có tác dụng tích cực trong việc chống lại các bệnh về tim mạch.

Từ lâu, giới nghiên cứu ghi nhận tỉ lệ người Á châu- những người ăn nhiều rau cải thì bị bệnh tim mạch ít hơn người phương Tây. Cũng do chứa hàm lượng protein thực vật cao nên đậu nành thường được dùng thay thế cho protein động vật. Nó có tác dụng hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng tóc, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và là thực phẩm tốt cho người đang giảm cân.

loi-ich-mam-dau-nanh

Thêm vào đó thì trong sữa đậu nành có chất béo bão hòa và không cholesterol.  Công dụng của sữa đậu nành là làm ức chế sự vận chuyển cholesterol đi vào máu. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nếu như bạn có lượng cholesterol cao hoặc sinh ra trong gia đình có tiểu sử có người mắc bệnh tim mạch vành thì sữa đậu nành luôn là một lựa chọn hợp lý giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Cùng với đó thì Protein trong đậu nành là một chất rất cần thiết cho sự phát triển của tóc. Ở những người có mái tóc thưa và mỏng, hay rụng thì sữa đậu nành sẽ giúp mái tóc trở nên dày dặn,  óng mượt hơn.

Thêm nữa, đậu phụ có chứa một hàm lượng lớn protein thực vật, ăn vào sẽ dễ tạo cảm giác no. Do vậy nó trở thành một loại thực vật giảm béo với nhiều ưu điểm, được nhiều người thừa cân lựa chọn.

Với phụ nữ Á châu, những người dùng đậu nành trong một khoảng thời gian dài thì khả năng sinh sản của họ luôn ở mức rất tốt. Việc tăng cường dùng các sản phẩm như đậu nành hay rau cải cũng nằm trong một chiến lược y tế công cộng của chính phủ nhiều nước phương Tây nhằm giảm tỉ lệ dân số bị bệnh tim mạch, ung thư, loãng xương. Với người Việt, các sản phẩm của đậu nành là những nguồn thực phẩm quan trọng cho sức khỏe.

Mầm đậu nành giúp cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh

Tạo hóa vốn sinh ra người phụ nữ với đường nét khác biệt tạo nên nhiều điểm hấp dẫn giới tính như: ngực nở, eo thon…Tuy nhiên sau tuổi 30 thì khả năng cơ thể tự sản sinh estrogen suy giảm dần. Lúc này bắt đầu có những dấu hiệu của quá trình lão hóa như: giảm độ đàn hồi, chức năng sinh lý suy giảm, da tóc khô, khô âm đạo và da xuất hiện nếp nhăn khiến nhiều chị em mất tự tin. Không những thế mà nhiều phụ nữ trẻ thiếu hụt hormone estrogen cũng gây nên vấn đề nhwL ngực nhỏ, da nhiều mụn trứng cá suy giảm khả năng sinh lý,… Do đó phương pháp làm đẹp da, chống lại quá trình lão hóa hiệu quả là bổ sung, cân bằng lại nội tiết tố nữ thông qua một số sản phẩm chứa nhiều estrogen thực vật. Trong đó, thực phẩm dễ tìm kiếm chính là mầm đậu nành.

Theo PGS – TS Nguyễn Thị Lâm: “Mầm đậu nành có chứa Isoflavon hay còn gọi là nội tiết tố nữ thực vật. Các nghiên cứu trên thế giới đã khuyến nghị, đều đặn hàng ngày, các chị em (ngay cả phụ nữ mang thai) cần hấp thu khoảng 45 mg Isoflavon. Ngoài ra bạn có thể bổ sung Isoflavon từ  việc ăn đậu phụ uống sữa đậu nành, bột đậu tương hoặc uống các chế phẩm từ tinh chất mầm đậu nành.

 “Mỗi ngày, phụ nữ uống sữa đậu nành sẽ rất tốt, không những tăng cường chuyển hóa mà còn thêm canxi, đẹp da và nhiều khía cạnh tốt…” – PGS – TS Lâm bày tỏ.

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn