Thắp lại “lửa” sau khi sinh


   Phụ nữ sau khi sinh sẽ gặp nhiều vấn đề thay đổi về nội tiết cũng như tâm lý, nhiều chị em còn có thể cảm thấy ngạc nhiên trước những thay đổi lớn của chính mình giữa thời kỳ trước và sau khi sinh. Những lúc rảnh rỗi khỏi con cái, là những lúc 2 vợ chồng có thể dành riêng cho nhau. Nhưng nhiều đôi vợ chồng đã không còn “nhiệt” như lúc trước nữa. Làm sao để thắp lại “lửa” sau khi sinh?

Gác lại lo lắng

Nếu bạn không gặp biến chứng gì nghiêm trọng trong quá trình sinh nở thì bác sĩ sẽ “bật đèn xanh” cho bạn được “yêu” lại lúc 6 tuần sau khi sinh. Mặc dù đây không phải là lần đầu nhưng có lẽ bạn sẽ thấy lo lắng khi khởi động lại “chuyện ấy”. Song, hãy nhớ rằng đó chỉ là cảm giác nhất thời; sự hưng phấn và nồng nàn sẽ nhanh chóng trở lại với bạn như thuở ban đầu.

Xếp danh sách ưu tiên

Điều đầu tiên bạn phải quan tâm lúc này là chăm sóc và phục vụ “thiên thần nhỏ” 24/7. Bên cạnh đó, bạn có hàng tá dụng cụ cần phải khử trùng, một loạt sách về cách nuôi dạy con phải đọc và một “núi” quần áo, khăn tã … cần giặt giũ. Đó là còn chưa kể đến việc phải cho bé ăn và thay tã cho bé vài tiếng một lần. Và sau khi hoàn tất những việc đó thì chắc chắn điều đầu tiên bạn muốn chính là một giấc ngủ ngắn chứ không phải là một cuộc “yêu”. Tuy nhiên, nếu biết sắp xếp mọi việc thật khoa học, hợp lý thì bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những phút giây thăng hoa cùng bạn đời.

Không còn mất hứng

Thường thì các đấng mày râu sẽ cảm thấy hứng khởi và đam mê hơn đối với “chuyện ấy” sau một thời gian dài phải “nhịn”. Tuy nhiên, một số ít lại cảm thấy bối rối khi gần gũi vợ. Anh ấy có thể bị ám ảnh sau khi chứng kiến cảnh bạn “vượt cạn” và khong còn hào hứng với “chuyện yêu”. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì điều này chỉ là tạm thời. Với một số kích thích nhẹ nhàng và khêu gợi, thậm chí là cùng sự hỗ trợ của bộ nội y nóng bỏng, “anh xã” sẽ lại thấy bạn gợi cảm như ngày nào.

Gợi cảm hơn

Khi “anh xã” khen bạn gợi cảm, bạn có thể phản ứng lại bằng cách nói: “Anh nhìn đi” và chỉ vào vòng 2 “quá khổ” của mình. Tuy nhiên, dù thân hình bạn có thay đổi đến thế nào đi nữa thì bạn vẫn là người phụ nữ mà anh ấy ham muốn. Có thể bạn không để ý nhưng sau khi sinh con, ngực bạn sẽ đầy đặn hơn, tóc bạn có lẽ sẽ dày và bóng hơn bao giờ hết. Hãy tắt điện nếu bạn muốn nhưng luôn tự tin vào bản thân và cùng anh ấy tận hưởng những phút giây nóng bỏng.

Sao phải thiếu tự tin?

Bạn đã mang đến cho đời một thiên thần nhỏ đáng yêu nhưng nghĩ lại hành trình ra đời của bé và ảnh hưởng của hành trình đó đến bộ phận nhạy cảm nhất của bạn, chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy lo lắng và thậm chí mất tự tin. Tuy nhiên, sự thật là âm đạo được cấu tạo để đưa em bé ra ngoài và nó sẽ nhanh chóng trở lại hình dạng cũ. Trong khi một số chị em thừa nhận rằng “vùng kín” của họ trở nên rộng hơn và lỏng lẻo hơn trong vòng vài tuần hoặc vài tháng sau khi sinh thì một số khác lại cho biết, họ cảm thấy gần như lúc ban đầu khi quan hệ tình dục trở lại.

“Người bạn tốt”

Sau khi sinh, hàm lượng estrogen xuống thấp có thể khiến bạn bị khô âm đạo. Tuy nhiên, lưu ý bạn rằng tình trạng đó  hoàn toàn có thể giải quyết được nếu phụ nữ biết lắng nghe cơ thể mình. Biện pháp cần thiết là phụ nữ cần bổ sung và cân bằng lượng nội tiết tố nữ estrogen đang thiếu hụt trong cơ thể. Trong khi đó, Estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành đã được chứng minh là có cơ chế và tác dụng tương tự nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể người phụ nữ. Việc sử dụng viên uống bổ sung Estrogen thảo dược sẽ giúp giải quyết những rắc rối mà phụ nữ 35+ gặp phải.

S.T

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn