Tâm sự đau khổ của ông chồng khi chọn quà 20/10 cho vợ


Chẳng hiểu từ bao giờ, cứ đến 20/10, bước đến cơ quan là các chị em được nhận cơ man nào là tiền thưởng 20/10 của công ty, nào là thiệp chúc mừng 20/10 của Facebook, nào là hoa 20/10 của đối tác. Và mặc dù đã nhận được cả núi quà cáp và lời chúc như thế, nhưng các bà vợ vẫn không thỏa mãn. Phụ nữ, thật đúng là lòng tham không đáy! Than ôi, cái số kiếp đàn ông, tại sao lại phải sinh ra cái ngày 20/10 làm gì cho khổ vậy trời?

Không tặng cũng chết, mà tặng quà cũng chết

Năm đầu tiên lấy vợ, tôi còn bồng bột, nhắm mắt nhắm mũi mua liều con Iphone 6 plus tặng vợ, tưởng là vợ sẽ quý hơn vàng mà thưởng cho một đêm trong mơ, thế mà… thôi rồi lượm ơi, nàng tra tấn tôi suốt đêm vì câu hỏi: Anh lấy đâu ra nhiều tiền thế? Quỹ đen để đâu???…

Rút kinh nghiệm, năm thứ hai tôi không dại mua những món đồ đắt tiền kiểu vậy, tôi đặt bó hoa hồng đẹp lung linh mang về tặng vợ. Tôi nhớ hồi còn yêu nhau, mỗi lần được tặng hoa là nàng xúc động lắm. Thế rồi, tôi ôm hoa về đến nhà thì nàng nhăn mặt “Hoa hoét gì cho tốn kém anh, được vài hôm là héo, lần sau có cái tiền đấy anh cứ đưa đây cho em có phải hơn không”.!!!!

Em rể tôi thì số còn nhọ hơn. Năm ngoái nó mua điện thoại mới cho vợ nhưng lại chỉ mua cho mẹ có một cái khăn. Thế là chiến sự nổ ra: “Tao nuôi mày mấy chục năm mà giờ còn không bằng người ngoài”… Vợ chồng cũng vì thế mà hục hặc cả tháng trời.

Chính vì thế, với cánh đàn ông chúng tôi thì 20/10 thực sự đã trở thành nỗi “ám ảnh”.

Các chuyên gia chỉ cách tặng quà hợp ý mẹ, chiều ý vợ

Nhiều đức ông chồng thường thắc mắc, mỗi lúc vợ thích mỗi kiểu, chẳng biết tặng gì cho vừa ý. Tặng hoa thì chê sến, tặng tiền thì chê thô, tặng điện thoại thì chê tiêu hài hoang phí, tặng son thì chẳng hợp màu, tặng quần áo thì chẳng vừa size.

Các chuyên gia khuyên cánh mày râu khi chọn quà cho phụ nữ, nên chọn những món quà không có quá nhiều sự khác biệt về size số, màu sắc, kiểu dáng để chị em nào cũng dùng được. Bởi phụ nữ còn mất cả ngày trời để tìm được đôi giày ưng ý, thì không dễ gì để các quý ông có thể chọn đúng được món đồ ưng ý nàng.

Các anh có bao giờ tự hỏi: Vợ mình, mẹ mình, có sướng không? Đang tuổi xuân phơi phới thì lấy chồng, cùng các anh vật lộn bươn trải xây dựng kinh tế gia đình, ăn không dám ăn ngon, không dám mặc đẹp để tiết kiệm mua nhà, mua xe, mua sữa cho con. Mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày sinh cho các anh những công chúa, những hoàng tử, để rồi khi kinh tế gia đình được khấm khá, nhìn lại họ chẳng còn gì ngoài những vết rạn nứt chằng chịt, những thớ mỡ dày cộp lấp đầy cả những vòng eo 56, cùng những đốm nâu trên 2 gò má và vết chân chim hằn sâu nơi khóe mắt. Bởi vậy, chắc chắn có 1 món quà mà không người phụ nữ nào từ chối, ấy là TUỔI XUÂN. Hãy đem tuổi xuân về bên vợ mình, chỉ bằng những cách rất đơn giản.

Chẳng gì bằng tặng vợ TUỔI XUÂN…

Khoa học đã chứng minh, sau tuổi 30, buồng trứng của phụ nữ sẽ lão hóa dần mà sản xuất ít lượng nội tiết tố nữ hơn so với thời trẻ, từ đó dẫn đến phụ nữ sau 30 ngày càng lão hóa dần, da nhăn, nám sạm, ham muốn tình dục suy giảm, khó đạt khoái cảm trong đời sống vợ chồng, tính cách thất thường, dễ cáu giận hơn, nóng tính hơn, đêm lục sục khó ngủ hơn và thậm chí còn “bơ” luôn ông chồng là bạn đang hăm hở nằm cạnh mỗi đêm. Và chỉ cần bổ sung lượng nội tiết tố nữ đầy đủ, phụ nữ sẽ có cơ hội kéo dài tuổi thanh xuân, phục hồi nhan sắc và sinh lý gần như thời trẻ.

Bởi thế mà sẽ chẳng còn dịp nào tốt hơn giúp các đáng mày râu thể hiện sự quan tâm của mình dành cho mẹ, cho vợ bằng việc mua tặng hai người phụ nữ ấy những sản phẩm hữu ích, giúp họ cải thiện nội tiết tố nữ, bảo vệ sức khỏe để luôn xinh tươi, viên mãn, đặc biệt là trong chuyện vợ chồng, các quý ông sẽ chẳng còn buồn chán vì bị vợ “làm ngơ” mỗi tối.

Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý, vì là sản phẩm bảo vệ sức khỏe nên cần lựa chọn những sản phẩm có nhà sản xuất uy tín, được kiểm nghiệm lâm sàng đầy đủ, đáng tin cậy và tốt nhất là từ thảo dược cho “lành” và hiệu quả.

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn