Chọn đúng thời điểm giao hợp để thụ thai theo ý muốn


Trong các phương pháp thụ thai theo ý muốn có một cách rất đơn giản đó là chọn đúng thời điểm giao hợp. Tại sao lại như vậy? Và giao hợp khi nào thì có thể sinh con trai và khi nào thì có thể sinh con gái?

Chon-dung-thoi-diem-giao-hop

Có hai loại tinh trùng : tinh trùng X tạo thành bé gái, tinh trùng Y tạo thành bé trai. Tinh trùng X chịu axit hơn tinh trùng Y, trong môi trường tính kiềm thì tình Y có thể hoạt động mạnh.

Lợi dụng tính chất khác nhau của tinh trùng và độ axit trong âm đạo nếu muốn sinh con gái thì chỉ cần cho tinh trùng X đến chỗ trứng sớm, muốn sinh con trai thì thì cho tinh trùng Y đến chỗ trứng sớm để tạo nên một hoàn cảnh thụ tinh thuận lợi là được.

Nhưng cần phải chú ý là cơ quản sinh sản của nữ đặc biệt là độ PH trong âm đạo.

Giá trị PH trong âm đạo cao nhất là vào ngày rụng trứng. Lúc này cổ tử cung sẽ tiết ra chất nhầy có tính kiềm mạnh.

Xét tuổi thọ của tinh trùng X và Y, có thể chọn lưạ ngày giao hợp để sinh con trai hay con gái như sau:

– Tiến hành giao hợp vào ngày rụng trứng hoặc sau khi vừa rụng trứng thì dễ sinh con trai.

– Tiến hành giao hợp trước lúc rụng trứng 2-3 ngày thì dễ sinh con gái

cach-sinh-con-trai

Cách tính thời điểm quan hệ để sinh con theo ý muốn

2-3 ngày trước khi rụng trứng, cổ tử cung không tiết ra chất nhầy có tính kiềm, vì thế có thể giữ được độ acid trong âm đạo. Trong môi trường có tính axit thì tinh trùng X sống lâu hơn tinh trùng Y, vì thế số tinh trùng X đến được ống dẫn trứng sẽ nhiều hơn.

Ngoài ra trong sự khác nhau về tính chất của hai loại tinh trùng cũng bao gồm sự khác nhau về tuổi thọ của chúng. Tinh trùng X hoạt động chậm hơn tinh trùng Y, thời gian đi đến miệng cổ tử cung cũng khá lâu, nhưng tuổi thọ của nó cũng dài, khoảng 2-3 ngày.

Còn tinh trùng Y mặc dù nhanh nhạy hơn tinh trùng X nhưng tuổi thọ của nó ngắn, chỉ khoảng 1 ngày. Vì thế, nếu muốn sinh con trai thì phải giao hợp vào ngày rụng trứng. Trứng sau khi rụng ra có tuổi thọ khoảng 1 – 3 ngày. Muốn sinh con gái thì có thể giao hợp vào 2 ngày trước khi rụng trứng. Khi trứng rụng thì tinh trùng Y đã chết, vì thế mà tinh trùng X dễ thụ tinh cho trứng.

Như vậy theo lý thuyết này nếu muốn thụ thai theo ý muốn thì vợ chồng bạn cần chọn cho mình một thời điểm “giao ban ” thật thích hợp. Tuy nhiên, để hỗ trợ phương pháp sinh con theo ý muốn, phụ nữ cần đặc biệt lưu ý việc bổ sung nội tiết tố nữ và vitaminE, giúp tăng khả năng có thai và sinh con mạnh khỏe.

Các nghiên cứu thực vật học cho thấy, Estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành sẽ là nguồn cung cấp nội tiết tố nữ estrogen dồi dào nhất cho cơ thể người phụ nữ. Chính vì vậy, phụ nữ trước khi mang thai và chuẩn bị thụ thai cần đặc biệt lưu ý vấn đề này.

S.T

Bảo Xuân là sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 tại Việt Nam (Được bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022)
Chất lượng tốt - Hiệu quả nhanh
Hàng triệu phụ nữ tin dùng và hài lòng
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Thành phần chứa:
  • Tinh chất mầm đậu nành
  • Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Thục địa
  • Nhân sâm, Lô Hội, Vitamin E, Collagen từ cá
BẢO XUÂN GOLD
Dành cho phụ nữ tuổi 30+, phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ trên tuổi 30 bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, phụ nữ tiền mãn kinh có triệu chứng khô da, nám da, sạm da, bốc hỏa, yếu sinh lý.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc), hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như: đau đầu, bốc hỏa (nóng bừng mặt), cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da, sạm da
  • Hỗ trợ làm đẹp da
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ
BẢO XUÂN TUỔI 50+
Dành cho phụ nữ mãn kinh, phụ nữ sau cắt buồng trứng
  • Giúp bổ sung và hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ thời kỳ mãn kinh như: bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, giảm trí nhớ, tóc khô xơ, gãy rụng, tích mỡ bụng, suy giảm sinh lý nữ
  • Hỗ trợ giảm nhăn da, chống nám, sạm
  • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đột quỵ, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương và tăng hấp thụ canxi làm xương vững chắc
Giấy xác nhận quảng cáo số: 1518/2022/XNQC-ATTP
Đăng ký tư vấn miễn phí
Liên hệ 18006316 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn